Cựu cảnh sát cơ động bị bắt vì tàng trữ ma túy

03/08/2013 03:10 GMT+7

Ngày 2.8, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã bàn giao hồ sơ vụ tàng trữ trái phép chất ma túy do Nguyễn Công Toàn (32 tuổi, ngụ Hải Phòng) thực hiện cho Công an TP.Vũng Tàu để điều tra theo thẩm quyền.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, Toàn là lính nghĩa vụ Cảnh sát cơ động tại Hải Phòng. Sau khi ra quân, Toàn vào TP.Vũng Tàu sinh sống, chủ yếu là buôn bán ma túy. Thỉnh thoảng, Toàn còn tập hợp một số thanh niên đi đòi nợ thuê. Qua quá trình điều tra, các trinh sát phát hiện Toàn có sử dụng "hàng nóng" nên tổ chức theo dõi.

Khoảng 17 giờ ngày 31.7, khi Toàn ra Bến xe Vũng Tàu nhận gói quà từ một người bạn ở TP.HCM gửi xuống bằng xe khách thì bị các trinh sát bắt giữ. Gói quà Toàn nhận là một con búp bê, bên trong có một hộp ma túy tổng hợp. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Toàn, các trinh sát thu giữ 1 súng ngắn, 4 viên đạn, 2 quả lựu đạn, 1 cây kiếm, 1 cân điện tử và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Toàn khai nhận số ma túy này nhờ người bạn mua với giá 4 triệu đồng.

Ngay khi nhận được hồ sơ, Công an TP.Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Toàn về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Riêng số tang vật liên quan tiếp tục được gửi đi giám định, nếu là các loại vũ khí quân dụng thì sẽ khởi tố thêm hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.

 Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.