TP.HCM tuyển 575 công chức

18/09/2013 20:28 GMT+7

(TNO) Chiều 18.9, Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị triển khai Quy chế tuyển dụng của Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM và Kế hoạch tổ chức kỳ thi tuyển dụng công chức các cơ quan, đơn vị thuộc khối Đảng, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội TP.HCM năm 2013.

(TNO) Chiều 18.9, Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị triển khai Quy chế tuyển dụng của Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM và Kế hoạch tổ chức kỳ thi tuyển dụng công chức các cơ quan, đơn vị thuộc khối Đảng, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội TP.HCM năm 2013.

Theo đó, chỉ tiêu tuyển dụng công chức năm 2013 gồm 575 người. Trong đó, 208 người chuyên trách công tác Đảng; 297 người chuyên trách công tác mặt trận, đoàn thể; 17 người chuyên về công nghệ thông tin và 53 người làm công tác kế toán.

Đối tượng dự thi là những người ngoài biên chế của các cơ quan nhà nước, cơ quan Đảng, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội TP.HCM, các liên hiệp hội, Hội Chữ Thập đỏ thành phố.

Đối với thí sinh tự do, chỉ nhận hồ sơ đối với những người đã tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành của các chức danh tuyển dụng nêu trên.

Điều kiện dự thi là công dân có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam, hộ khẩu thường trú tại TP.HCM, từ đủ 18 tuổi trở lên.

Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 23.9 - 27.9.2013, tại Trường Cán bộ TP.HCM. Ngày thi dự kiến vào đầu tháng 11.2013.

Kế hoạch, nội dung thi, thể thức thi và các thủ tục hồ sơ được niêm yết tại Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM; tại cơ quan của các địa phương, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng năm 2013 và tại các website: www.hcmcpv.org.vn; www.sggp.org.vn; www.truongcb.hochiminhcity.gov.vn.

Đình Phú

>> Thi tuyển công chức bằng trắc nghiệm trên máy tính
>> Lãnh đạo cấp sở, huyện đi thi tuyển công chức
>> Hơn 3.000 thí sinh dự tuyển công chức
>> T.Ư Đoàn tuyển công chức
>> Thi tuyển công chức hành chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.