Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight

10/10/2013 06:00 GMT+7

Lần đầu tiên tại Việt Nam, lễ hội ẩm thực Sunlight với điểm nhấn là nồi lẩu mắm khổng lồ phục vụ gần 3.500 thực khách, đã diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Hùng Vương - TP.Cà Mau ngày15.9 vừa qua. Sự kiện đặc biệt này còn để lại ấn tượng cho những người tham dự về Kỷ lục mới mà Sunlight vừa xác lập thành công: Đánh bay dầu mỡ trên 20.000 chén dĩa chỉ với 01 chai Sunlight nhỏ.

Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight!
Từng tô bún mắm được các đầu bếp Sunlight cẩn thận chăm chút kỹ lưỡng trước khi chiêu đãi bà con nơi đây

Kinh ngạc với nồi lẩu mắm khổng lồ!

Lẩu mắm là món ăn quen thuộc của người miền Tây. Cách chế biến món ăn này rất công phu đòi hỏi nhiều nguyên liệu đi kèm: nào là Nước cốt mắm, cá tươi, tôm thịt, rồi phải có thêm rau tươi ăn kèm. Chế biến một nồi lẩu mắm tại nhà đã nhiều kỳ công, vậy mà tại Lễ hội Ẩm thực Sunlight, nồi lẩu mắm lớn nhất Việt Nam đã được thực hiện trước sự ngạc nhiên của gần 3.500 khách tham dự. Để thực hiện nồi lẩu mắm khổng lồ này, Sunlight đã phải huy động 30 đầu bếp chuyên nghiệp làm việc liên tục trong gần 1 tháng, chuẩn bị hơn 6 tấn nguyên liệu tươi cùng đội ngũ phục vụ lên tới gần 150 người - tất cả với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight!
Các đầu bếp Sunlight cho ra mắt những tô bún đầu tiên từ nồi lẩu mắm khổng lồ

Bên cạnh việc thưởng thức lẩu mắm khổng lồ; khách tham dự còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác. Các tiết mục văn nghệ vui tươi, những trò chơi dân gian sôi động, gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sỹ yêu mến, tạo dáng chụp hình ấn tượng với Sunlight… đã làm cho không khí ngày hội rộn ràng, mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười và những trải nghiệm mới lạ cho người dân đất Mũi.

Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight!
Bữa tiệc “lẩu mắm khổng lồ” diễn ra trong không khí sôi nổi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Cà Mau

Kỷ lục đánh bay dầu mỡ trên 20.000 chén dĩa chỉ với 01 chai Sunlight nhỏ

Tại lễ hội ẩm thực Sunlight, để phục vụ cho gần 3.500 thực khách, BTC đã sử dụng hơn 20.000 chén dĩa. Để rửa sạch toàn bộ lượng chén dĩa này không hề đơn giản. Tuy nhiên, Sunlight đã biến điều “không thể” thành “có thể” khi thực hiện thành công thử thách “Rửa sạch 20.000 chén dĩa chỉ với 1 chai Sunlight 750gr”.

Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight!
Chỉ với một lượng nhỏ Sunlight tạo được rất nhiều bọt, giúp việc rửa chén trở nên dễ dàng

Mục sở thị khả năng đánh bay dầu mỡ vượt trội của Sunlight, chị Hồng Thu, P.1 - TP.Cà Mau, cho biết: “Thấy Sunlight hay thiệt đó, cuốn sạch dầu mỡ nhanh chư chớp, giúp chén dĩa sạch bong kin kít”. Còn chị Kim Chi, Tắc Vân - TP. Cà Mau, bày tỏ: “Mình chuyển sang xài Sunlight vì thấy loại này rửa rất êm (ND: Êm = chất lượng tốt). Tuy nhiên, cũng có hơi lo lắng vì giá mắc hơn chút xíu. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến một lượng nhỏ Sunlight có thể rửa sạch cả chồng chén dĩa lớn, mình không còn băn khoăn nữa. Trái lại thấy Sunlight tiết kiệm hơn hẳn, đáng giá đồng tiền mình bỏ ra”.

Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight!

Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight!
Quy trình rửa chén gồm 3 bước: tráng sơ, đánh bay dầu mỡ với nước rửa chén Sunlight và tráng sạch với nước. Tổng cộng 150 chị em phụ nữ nội trợ tham gia thử thách, chia làm 50 đội. Mỗi đội rửa trung bình 400 chén dĩa và chỉ sử dụng đúng 15gram nước rửa chén Sunlight Chanh 100

Bí quyết nào tạo nên sức mạnh đánh bay dầu mỡ của Sunlight? Với chiết xuất chanh  tươi và muối khoáng tự nhiên trong từng giọt, Sunlight có khả năng tạo được rất nhiều bọt nên chỉ cần một lượng nhỏ đã có thể đánh bay dầu mỡ trên rất nhiều chén dĩa. Vì thế, dù phải rửa tới 20.000 chén dĩa nhưng chỉ cần đúng 1 chai Sunlight nhỏ 750gr.

Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight!
20.000 chén dĩa sạch bóng chỉ với 1 chai Sunlight 750gr

Rửa sạch 20.000 chén dĩa chỉ với 1 chai Sunlight nhỏ, Sunlight đã chính thức xác lập kỷ lục “Rửa sạch số lượng chén dĩa nhiều nhất với lượng nước rửa chén ít nhất” do tổ chức Kỷ Lục Việt Nam chứng nhận. Điều này càng củng cố thêm niềm tin cho người tiêu dùng về khả năng đánh bay dầu mỡ vượt trội Sunlight, đồng thời giúp chị em sử dụng hiệu quả và tiết kiệm ngân sách chi tiêu, nhất là trong thời kì bão giá. Bữa cơm của gia đình vì thế trở nên ngon hơn, hợp vệ sinh hơn bao giờ hết.

Đánh bay dầu mỡ 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight!
Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục “Rửa sạch số lượng chén dĩa nhiều nhất với lượng nước rửa chén ít nhất”. Cụ thể, Sunlight rửa sạch 20.000 chén dĩa với 1 chai Sunlight Chanh 100 loại 750gr

Thông Tin Dịch Vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.