Đặc biệt trên Báo in ngày 11.9.2013

11/09/2013 00:43 GMT+7

Cuộc chiến với ma rừng; Thi công bẫy người đi đường; Điệp viên hoàn hảo X6: Ngày cuối cùng của chiến tranh; Nhân bản bàn xoay ma thuật; 12 phiên tòa chưa xử được vụ trộm dê… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.9.2013.

Cuộc chiến với ma rừng: Không chỉ tình nguyện sống nơi rừng thiêng nước độc, một thầy giáo còn bỏ công sức cứu chữa và nuôi dưỡng những đứa trẻ bị “ma rừng” ám.

Thi công bẫy người đi đường: Đang đi bỗng lọt xuống hố là một trong các hậu quả do tình trạng thi công ẩu gây nên. Thế nhưng, việc xử phạt các nhà thầu thiếu trách nhiệm lại cũng gặp không ít rắc rối.

Điệp viên hoàn hảo X6: Ngày cuối cùng của chiến tranh: Những gì diễn ra xung quanh thiên tài tình báo Phạm Xuân Ẩn vào những ngày cuối tháng 4 quả thực khó tả, ẩn chứa không ít nguy hiểm rập rình.

Nhân bản bàn xoay ma thuật: Các bí mật xung quanh chiếc bàn “ma thuật” tự xoay không chỉ được giải mã mà người ta còn có thể chế tạo ra những chiếc tương tự

12 phiên tòa chưa xử xong vụ trộm dê: Tưởng chừng đơn giản nhưng tòa án cứ lẩn quẩn khiến vụ trộm dê “nổi tiếng” vẫn chưa đâu vào đâu sau 8 năm với 12 phiên xử.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.