iPhone 4S lập kỷ lục mới cho Apple

18/10/2011 11:44 GMT+7

(TNO) Apple đã bán được hơn 4 triệu chiếc iPhone 4S trong vòng 3 ngày kể từ khi lên kệ, xóa bỏ những kỷ lục chào hàng trước đó của nhãn hàng quả táo cắn dở.

Vượt quá mọi dự đoán trước đây, iPhone 4S đã bán được hơn 4 triệu chiếc vào cuối tuần qua, kể từ khi chính thức được bày bán vào ngày 14.10.

Chuyên gia Gene Munster của hãng Piper Affray cho rằng với kỷ lục này, doanh thu của Apple sẽ tăng đến 60% vào tháng 12.2011 so với cùng kỳ năm ngoái.


Dòng hàng lũ lượt người chờ mua iPhone 4S tại Tokyo - Ảnh: Reuters

Trước đó, giới phân tích cho rằng Apple cao tay lắm cũng chỉ bán được chừng 2 đến 2,5 triệu cái iPhone 4S, tính luôn 1 triệu chiếc đã đặt hàng trước.

Đây là kỷ lục mới được thiết lập của một dòng iPhone. Phải mất đến 3 tuần Apple mới bán được 3 triệu iPhone 4, và 74 ngày cho 1 triệu iPhone đầu tiên.

Bất chấp kiểu dáng quá tương đồng với iPhone 4, iPhone 4S chứng tỏ sức hút mãnh liệt đối với cộng đồng khách hàng sử dụng smartphone.

Giải thích cho cơn lốc mua sắm iPhone 4S, có thể những người hâm mộ Apple muốn sở hữu chiếc iPhone được thiết kế nhằm tưởng niệm huyền thoại Steve Jobs, cũng như ấn tượng trước các tính năng mới của chiếc iPhone này sau nhiều tháng chờ đợi.

Phi Yến (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.