'Chạy đa nhiệm chia đôi màn hình' trên iOS 8 bị trễ hẹn?

31/05/2014 10:24 GMT+7

(TNO) Nhiều khả năng, tính năng chạy đa nhiệm chia đôi màn hình (side-by-side multitasking) được cho là xuất hiện trong bản iOS 8 tại sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào đầu tháng 6 tới, sẽ không kịp ra mắt người dùng.

 
Side-by-side multitasking có thể giúp người dùng iOS tách đôi màn hình để xử lý hai công việc cùng lúc - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, thông tin trên được Brian Chen - một phóng viên chuyên viết về công nghệ của tờ New York Times - tiết lộ.

Theo đó, do còn gặp một số trục trặc nên tính năng chạy đa nhiệm chia đôi màn hình trên iOS 8 sẽ không được giới thiệu trong sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào đầu tháng 6 tới. Tuy nhiên, tính năng này vẫn được Apple phát triển trong bản cập nhật sau này của iOS 8.

Được biết, thông qua tính năng nói trên người dùng iOS có thể chia đôi màn hình cảm ứng ra thành hai phần tách biệt, nhờ đó có thể xử lý hai công việc đồng thời cùng lúc trên một màn hình.

Liên quan đến sự kiện WWDC 2014, Apple xác nhận sự kiện này sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị Moscone West ở thành phố San Francisco (Mỹ) từ ngày 2 - 6.6.

Ngoài giới thiệu bản iOS 8, nhiều khả năng đây cũng sẽ là thời điểm Apple công bố mẫu đồng hồ thông minh (iWatch) đầu tiên của mình.

Thành Luân

>> Đồng hồ Apple iWatch hỗ trợ sạc không dây?
>> Apple chi 3 tỉ USD thâu tóm hãng âm thanh Beats
>> Apple mở rộng hỗ trợ nhận dạng vân tay
>> Apple tấn công vào phân khúc 'nhà thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.