T.Ư Đoàn tuyên dương 72 Người thợ trẻ giỏi toàn quốc

12/05/2014 03:30 GMT+7

Tối 11.5, tại Bắc Ninh, T.Ư Đoàn và Tỉnh đoàn Bắc Ninh phối hợp tổ chức lễ tuyên dương và trao giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ 5 năm 2014. Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Văn Túy, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh tới dự.

Bộ trưởng Đinh La Thăng (trái) và anh Nguyễn Đắc Vinh (phải) trao giải thưởng Người thợ trẻ giỏi cho các cá nhân ảnh: phan hậu

Bộ trưởng Đinh La Thăng (trái) và anh Nguyễn Đắc Vinh (phải) trao giải thưởng Người thợ trẻ giỏi cho các cá nhân - Ảnh: Phan Hậu

T.Ư Đoàn tặng bằng khen, trao giải thưởng Người thợ trẻ giỏi cho 72 cá nhân, được lựa chọn trong số 196 hồ sơ đề cử gửi về từ 52 tỉnh, thành phố. Cá nhân được tặng giải thưởng là kỹ sư, công nhân đang trực tiếp tham gia sản xuất tại nhà máy, doanh nghiệp có nhiều sáng kiến được ứng dụng, đạt hiệu quả kinh tế cao; giảng viên, sinh viên trường dạy nghề có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, giành giải cao trong các cuộc thi tay nghề; nghệ nhân các làng nghề truyền thống.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng khẳng định các phong trào xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp do T.Ư Đoàn phát động đã lan tỏa rộng khắp trong các đối tượng thanh niên trên mọi lĩnh vực, ngành nghề, vùng miền, đóng góp tích cực vào sự phát triển đất nước, hội nhập quốc tế. Trong thanh niên công nhân, các phong trào này được cụ thể thành phong trào thi đua 4 nhất; ôn lý thuyết, luyện tay nghề, rèn tay nghề, thi thợ giỏi, đã phát hiện và tuyên dương hàng trăm nghìn thợ trẻ giỏi, tay nghề cao.

P.Hậu

>> Tuyên dương 72 thợ trẻ giỏi toàn quốc
>> Tôn vinh 72 thợ trẻ giỏi toàn quốc
>> Bình chọn 'Người thợ trẻ giỏi
>> Người thợ trẻ giỏi
>> Tuyên dương 82 thợ trẻ giỏi toàn quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.