Apple gửi thư mời tham dự sự kiện 22.10

16/10/2013 05:03 GMT+7

(TNO) Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, Apple ngày 16.10 đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông tham gia vào một sự kiện của hãng vào ngày 22.10 này.

(TNO) Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, Apple ngày 16.10 đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông tham gia vào một sự kiện của hãng vào ngày 22.10 này.

 
Thư mời tham gia sự kiện của Apple - Ảnh chụp màn hình

Theo CNET, cụ thể sự kiện mới của Apple sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 22.10 tại thành phố San Francisco, Mỹ (theo giờ địa phương).

Theo giới thạo tin, trong sự kiện này, Apple sẽ chính thức công bố mẫu máy tính bảng iPad 5, iPad mini 2 với thiết kế mới lạ, trang bị chipset Apple A7 (đang có trên iPhone 5S) và đặc biệt là máy cũng sẽ có công nghệ cảm biến nhận dạng vân tay Touch ID.

Bên cạnh đó, có nguồn tin cho rằng phiên bản Mac OS X 10.9 Mavericks cũng sẽ chính thức được tung ra thị trường vào thời điểm này, dòng máy MacBook Pro Retina cũng được nâng cấp lên bộ vi xử lý Intel Haswell.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ nói chi tiết hơn về ngày ra mắt và các thông tin khác về chiếc Mac Pro mới, chiếc này đã từng được "nhà táo" giới thiệu tại sự kiện WWDC 2013 vào tháng 6 vừa qua.

Thành Luân

>> Apple sẵn sàng cho phablet, Retina MacBook Air
>> Hứa hẹn iPad mới trong sự kiện Apple 22.10
>> Lợi dụng Apple để lừa đảo người dùng
>> Apple cung cấp bản OS X 10.9 GM cho lập trình viên
>> Dân mạng Trung Quốc 'nổi sóng' vì Apple
>> Apple trở thành thương hiệu số 1
>> Apple xác nhận lỗi iMessage trên iOS 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.