FIFA Online 4 khởi động Champions League 2020-2021 với mùa thẻ mới 20UCL

Việt Thông
Việt Thông
06/03/2021 16:44 GMT+7

Không chỉ Fernando Torres mà cả cỗ máy kiến tạo Xavi Hernandez cũng góp mặt trong đợt cập nhật mùa ICONS mới siêu khủng của FIFA Online 4.

Mới đây, FIFA Online 4 vừa trình làng mùa thẻ mới vô cùng thú vị - 20UCL, nhằm cổ vũ cho giải đấu cúp C1 hàng năm. Một mùa thẻ tập hợp dàn siêu sao Châu Âu tại UEFA Champions League, bao gồm những lão tướng kinh nghiệm như Ronaldo, Messi, Lewandowski và cả những tài năng trẻ đầy triển vọng như Haaland, Mbappé, Félix.
Đặc biệt, mùa thẻ 20UCL còn có khả năng tăng chỉ số vĩnh viễn theo phong độ thực. Cụ thể là, nếu cầu thủ nào giúp CLB lọt vào vòng trong, anh ta sẽ được xem xét để tăng chỉ số ingame dựa theo màn trình diễn ngoài đời của mình.
Không chỉ vậy, bản cập nhật mới đây cũng vừa giới thiệu “idol quốc dân” của Ngoại Hạng Anh những năm 2007 - 2011, đó chính là Fernando “El Nino” Torres.
Fernando Torres không hoàn toàn là tiền đạo xuất sắc nhất vào thời điểm đó. Anh không bao giờ với tới những kỉ lục “nổ súng” của Ronaldo, cũng chẳng thể nào tạo ra thứ bóng đá đầy ma thuật, thường xuyên và liên tục như Messi. Nhưng chàng trai ấy, dù khoác áo đội bóng nào, dù ở đỉnh cao hay đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, dù chơi tốt hay thể hiện không đúng với kì vọng, vẫn luôn được yêu quý, được trân trọng, được dõi theo.
 
Đơn giản đối với nhiều người hâm mộ, El Nino đại diện cho một thời đại bóng đá tuyệt đẹp, là thời đại mà những người cùng chung tình yêu một CLB, một cầu thủ chỉ có thể tìm đến nhau ở các diễn đàn bóng đá, một tình yêu bóng đá tự nhiên và đầy thuần khiết.
Ngoài ra FIFA Online 4 cũng giới thiệu 7 ICONS mới, trong đó có 2 huyền thoại lần đầu xuất hiện: Cỗ máy kiến tạo Xavi Hernandez và Sát thủ vòng cấm Pauleta. Ngoài ra, Hierro, Butragueno, Deco, Vieri và Puyol đều là những cái tên quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của người hâm mộ bóng đá.
Các fan hâm mộ của FIFA Online 4 có thể tìm hiểu thêm về chỉ số và tiểu sử của các ICON tại đây: https://icon.fo4.garena.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.