GAM lên ngôi vô địch tại Giải VCS Xuân 2021

19/04/2021 14:32 GMT+7

Sau gần thời gian tranh tài đầy căng thẳng, Giải VCS Xuân 2021 đã khép lại với ngôi vô địch đã về tay GAM.

Sau gần thời gian tranh tài đầy căng thẳng, Giải VCS Xuân 2021 đã khép lại với ngôi vô địch đã về tay GAM.
Tuyển thủ xuất sắc nhất trong trận Bo5 này không ai khác ngoài Kati. Tuyển thủ 21 tuổi tiếp tục chứng minh được sự quan trọng của mình trong đội hình của GAM. Ở ván đấu đầu tiên, anh không thể hiện được gì nhiều trước một Viktor quá mạnh mẽ của Froggy. Nhưng ở ba ván đấu sau đó, với Sett, Ryze và Galio, những pha xử lý xuất sắc của Kati đã giúp GAM có được rất nhiều lợi thế và đủ điều kiện để thực hiện một pha lội ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng ở trận đấu này. Điều này cũng giúp anh giành được chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp trong sự nghiệp của mình, thành tích mà không có nhiều tuyển thủ eSports đạt được trong sự nghiệp.
Ngoài ra, không thể không nhắc đến vai trò của HLV JackieWind và Scary. Ban huấn luyện của GAM cũng đã có những tác động quan trọng đến trận đấu qua những phần cấm chọn. Nếu như trước trận chung kết Ren là người được đánh giá cao hơn bởi những chiến thuật dị và thường gây bất ngờ cho đối thủ, thì ở trận đấu chung kết, JackieWind đã chứng minh những lựa chọn của mình có hiệu quả tốt hơn.
Chỉ số KDA - MVP của GAM trong mùa giải:
- Kiaya: KDA 5.9, 500 MVP
- Levi: KDA 6.4, 1000MVP - MVP Vòng Bảng VCS.
- Kati: KDA 4.7, 400MVP - MVP trận chung kết VCS
- Sty1e: KDA 4.3, 200MVP
- Easylove: KDA 5.0, 100MVP
- BIe: KDA 5.9, 400 MVP
Như vậy với thành tích tại Giải VCS Xuân 2021, GAM sẽ có cơ hội đại diện cho khu vực Việt Nam tham dự giải đấu MSI diễn ra tại Iceland vào tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.