Lò giết người

06/05/2014 03:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều độc giả sau khi đọc bài Hãi hùng bơm silicon lậu đăng trên Thanh Niên ngày 5.5.

Các cơ quan chức năng ở địa phương đâu hết rồi, do thiếu trách nhiệm, thiếu hiểu biết hay vì cái gì đó mà làm lơ những lò giết người này. Cần trừng trị những kẻ xem tính mạng con người như rơm rác…Duy duyyen@ymail.com)

Kinh khủng

Thật kinh hãi, họ coi tính mạng của chính mình như cỏ rác vậy. Không biết thương bản thân mình thì phải biết thương cha, mẹ và người thân của mình chứ. Vicky (minhha1902@gmail.com)

Điếc không sợ súng

Theo tôi, trách nhiệm của chính quyền chỉ một phần. Chính quyền dẹp chỗ này thì mọc chỗ khác. Cái đáng trách nhất là những người dám đi làm đẹp kiểu này, đúng là điếc không sợ súng. Thanhloc (tiachopthanhloc@yahoo.com.vn)

Hãy tỉnh lại

Cả người hành nghề lẫn những người đi làm đẹp đều dốt nát mới cả gan đi làm những chuyện khùng điên như vậy. Hậu quả không chỉ họ gánh mà còn cả gia đình họ nữa. Hãy tỉnh ngộ đi! dangngocsau (dangngocsau@gmail.com)

Quá dại dột

Không thể hoàn toàn trách người làm, mà phải trách những người tới làm. Thật sự là họ quá dại dột khi tiêm silicon vào người mình như vậy. Thanh (bemattroixinh@gmail.com)

Cũng là phụ nữ, tôi thật sự bó tay, không hiểu các chị em nghĩ ngợi kiểu gì mà lại làm đẹp như thế này? Thiếu gì cách làm đẹp hiệu quả, lại an toàn. Nguyễn Thị Hương (Bù Gia Mập, Bình Phước)

Thời này là thời nào rồi sao lại có những người thiếu hiểu biết như thế? Theo tôi, các cơ quan y tế cần tăng cường phổ biến tác hại của chất silicon cho nhiều người cùng biết. Nguyễn Như Anh Tú (Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

Tấn Tú 
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Hãi hùng bơm silicon lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.