Phương Mỹ Chi lần thứ 2 nhận giải 'Bài hát yêu thích'

05/05/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Cô bé Phương Mỹ Chi và ca khúc Quê em mùa nước lũ lại một lần nữa được xướng tên nhận giải thưởng Bài hát yêu thích trong liveshow tháng 5 diễn ra tối 4.5 tại Hà Nội.

(TNO) Cô bé Phương Mỹ Chi và ca khúc Quê em mùa nước lũ lại một lần nữa được xướng tên tại giải thưởng Bài hát yêu thích trong liveshow tháng 5 diễn ra tối 4.5 tại Hà Nội.

>> Phương Mỹ Chi nức nở tìm mẹ trong liveshow Dương Ngọc Thái
>> Cha của Phương Mỹ Chi thay con nhận giải 'Bài hát yêu thích


Phương Mỹ Chi nhận giải Bài hát yêu thích tháng 4
 

Đây là lần thứ hai liên tiếp ca khúc Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện giành giải Bài hát yêu thích của tháng.

Theo ban tổ chức, ca khúc này đã giữ vị trí dẫn đầu 9 tuần liên tiếp ở cả 3 hệ thống bình chọn là lượt xem nghe trên website chương trình; điểm từ Hội đồng khán giả đại diện và từ tin nhắn khán giả.

Đây là một kỷ lục mà chưa có ca khúc nào làm được. Nhiều dự đoán cho rằng Phương Mỹ Chi chính là ứng viên sáng giá cho giải thưởng 1 tỉ đồng Bài hát của năm.

Nếu như lần trước, "chị Bảy" bỏ lỡ dịp nhận giải Bài hát yêu thích tháng 3 do bận chạy show thì lần này, cô bé đã có mặt tại Hà Nội để nhận giải thưởng trị giá 40 triệu đồng cho ca sĩ thể hiện bài hát được yêu thích nhất tháng.

Chia sẻ khi nhận giải, Phương Mỹ Chi cho biết em muốn dành giải thưởng này trước hết cho mẹ, sau đó là cho cha, chị Hai và cô Út. Đồng thời, cô bé cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan của mình.

Đặc biệt, trước gợi ý của MC Thùy Linh, cô bé dân ca đã ngẫu hứng "hát chay" một đoạn trong ca khúc Quê em mùa nước lũ, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.


Phương Mỹ Chi ngẫu hứng "hát chay" một đoạn trong ca khúc Quê em mùa nước lũ

Cũng trong chương trình, 12 ca khúc được bình chọn vào liveshow tháng 5 đã lần lượt được thể hiện qua các giọng ca trẻ đang được yêu thích như Hoàng Tôn với Chút nắng chút mưa, Trung Quân Idol và Ái Phương với Mưa nhớ, Trúc Nhân với Bác làm vườn và con chim sâu, Dương Triệu Vũ với Chơi vơi trong cơn đau

Không hẹn mà gặp, hai cô cháu gái của Lam Trường là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh lại cùng hội ngộ trong chương trình này. Trong đó, màn biểu diễn của Minh Thư với ca khúc nhạc phim Vừa đi vừa khóc đang gây sốt, đã được đạo diễn Việt Tú dày công đầu tư với những cảnh quay trực tiếp từ phòng chờ, đi dọc hành lang với ánh sáng đỏ le lói cho đến khi bước ra sân khấu.

Một tiết mục khá ấn tượng và không kém phần gây tranh cãi trong chương trình là sự xuất hiện của Hà Linh với ca khúc Người ở đừng về. Vốn là một giọng hát cá tính, Hà Linh đã thể hiện ca khúc dân ca quan họ này theo phong cách... pop, khiến ca khúc "đi rất xa khỏi quê hương quan họ của nó" như nhận xét của MC Diễm Quỳnh.

Sự biến hóa này được nhạc sĩ Nguyễn Cường cho là "một sự tìm tòi, khám phá, một nguồn năng lượng đáng nể có từ một ca sĩ trẻ". Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến trái chiều về cách xử lý quá mới và cả trang phục biểu diễn của Hà Linh.


Hà Linh với phần thể hiện ca khúc Người ở đừng về


Minh Thư thể hiện ca khúc nhạc phim Vừa đi vừa khóc


Hải Yến Idol và Đức Quang với Chạm vào nỗi nhớ


Vũ Thắng Lợi làm mới ca khúc Ca ngợi Hồ Chủ Tịch


Tăng Ngân Hà bị chê hát chưa rõ lời


Tiêu Châu Như Quỳnh


 Dương Triệu Vũ với Chơi vơi trong cơn đau


Trúc Nhân với Bác làm vườn và con chim sâu


Hoàng Tôn với Chút nắng chút mưa


Thành công với hàng loạt ca khúc về mưa, Trung Quân Idol kết hợp với Ái Phương trong ca khúc Mưa nhớ

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi tham gia 'Ai thông minh hơn học sinh lớp 5
>> Gương mặt thân quen: 'Mỹ Tâm' - Ngân Quỳnh xuất sắc vượt qua 'Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi làm em gái thất lạc của Dương Ngọc Thái
>> Video: Hiền Thục ứa nước mắt hát 'Nhật ký của mẹ' cùng Phương Mỹ Chi
>> Hiền Thục vừa hát vừa 'nhắc tuồng' Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi giữ lời hứa, tái ngộ Hiền Thục
>> Phương Mỹ Chi khuấy động 'Bài hát yêu thích' sau nhiều lần lỡ hẹn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.