CLB Nhiếp ảnh Gia Định đoạt cúp vàng ngoại hạng quốc tế

28/12/2004 21:54 GMT+7

Sáng 31/12/2004 tại Trung tâm Văn hóa quận Bình Thạnh (142 Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh, TP.HCM) CLB Nhiếp ảnh Gia Định sẽ tổ chức buổi báo cáo tổng kết hoạt động năm 2004 và đón nhận cúp vàng ngoại hạng từ Liên hoan Ảnh nghệ thuật Hasemblad (Áo).

Theo đó, có 87 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự liên hoan này với trên 70.000 bức ảnh. Có 30 CLB được Ban Tổ chức trao giải nhưng cúp vàng ngoại hạng (duy nhất) đã được trao cho CLB Nhiếp ảnh Gia Định với những thành tích vượt trội: là CLB có nhiều tác giả tham gia và đoạt giải nhất (19 người tham gia, 7 người đoạt được 8 HCV), tham gia nhiều tác phẩm nhất và nhiều thể loại nhất (gần 500 tác phẩm với hầu hết các thể loại). (H.Đ.N)

Giải thưởng âm nhạc Cống hiến của Báo Thể thao & Văn hóa. Bắt đầu từ năm 2005, Báo Thể thao & Văn hóa sẽ trao giải thưởng âm nhạc thường niên mang tên Cống hiến nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của giới âm nhạc VN cho đời sống âm nhạc trong năm, được đánh giá từ góc độ báo chí và dư luận. Thông qua các đề cử của bạn đọc, các cây bút viết về âm nhạc trong cả nước sẽ bỏ phiếu cho 4 giải thưởng: ca sĩ của năm, nhạc sĩ của năm, album của năm, chương trình của năm. (L.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.