Phải nghiêm trị

25/03/2014 03:00 GMT+7

Đó là mong muốn của độc giả khi đọc bài báo Nghi án hối lộ 80 triệu yen cho quan chức đường sắt VN ây phẫn nộ trong dư luận đăng trên Thanh Niên ngày 24.3.

Đó là mong muốn của độc giả khi đọc bài báo Nghi án hối lộ 80 triệu yen cho quan chức đường sắt VN gây phẫn nộ trong dư luận đăng trên Thanh Niên ngày 24.3.

Bức xúc

Tôi thấy bức xúc vô cùng. Số tiền hối lộ là 16,4 tỉ đồng đủ để xây 10 cây cầu treo tử tế cho các em học sinh vùng cao tới trường. Đất nước nghèo đi, lạc hậu thêm chính là do một bộ phận không nhỏ những kẻ “sâu dân mọt nước” này. Đề nghị sớm điều tra làm rõ.

Cao Xuân Hanh (hanhcaoxuan959@gmail.com)

Mất mặt quá

Tại sao công trình nào cũng phải “bôi trơn” mới được duyệt? Nếu không có báo chí Nhật lên tiếng thì những vụ ăn hối lộ “cao cấp” này liệu có được phát hiện? Quá mất mặt với các đối tác nước ngoài. Tôi mong sự việc này sẽ không bị chìm xuồng.

Lưu Sĩ Phong (siphongluu@gmail.com)

Siết chặt kỷ cương

Vụ án đại lộ Đông Tây ở TP.HCM trước đây với bản án 20 năm tù dành cho ông Huỳnh Ngọc Sỹ… có lẽ chưa đủ sức răn đe các quan chức Việt Nam khi tham gia thực hiện các dự án mà đối tác là các nhà thầu nước ngoài. Kỷ cương phép nước ở đâu?

Út Trực (uttruc1956@yahoo.com)

 Phạm Văn Thức
Theo tôi phải trừ tận gốc những con sâu làm nhục quốc thể này để chúng không thể lây lan thành những bầy sâu phá hoại như thế.

Phạm Văn Thức (TX.Buôn Hồ, Đắk Lắk)

Nguyễn Thị Thu Hà  
Tham nhũng cả tiền mà nhà nước đi vay của nước ngoài để xây dựng đất nước thì thật quá quắt. Tội này cần phải nghiêm trị.

Nguyễn Thị Thu Hà (Q.Gò Vấp, TP.HCM)

Công Sơn 
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Nghi án hối lộ 80 triệu yen cho quan chức đường sắt VN
>>  Đình chỉ trưởng ban quản lý dự án đường sắt
>> Có thể lập đoàn điều tra độc lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.