'Tiếng hát mãi xanh 2014': U.60 Huyên Chí Bình giành vé vào đêm chung cuộc

17/05/2014 10:50 GMT+7

(TNO) Thí sinh Huyên Chí Bình (58 tuổi, ngụ TP.HCM) đã xuất sắc giành được chiếc vé vào Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2014, trong đêm chung kết 3 vừa kết thúc tối 16.5. Huyên Chí Bình là thí sinh nhì bảng có số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất trong ba giải nhì bảng.

(TNO) Thí sinh Huyên Chí Bình (58 tuổi, ngụ TP.HCM) đã xuất sắc giành được chiếc vé vào Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2014, trong đêm chung kết 3 vừa kết thúc tối 16.5. Huyên Chí Bình là thí sinh nhì bảng có số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất trong ba giải nhì bảng. 


Thí sinh Huyên Chí Bình - Ảnh: Trí Nam

Giám khảo NSƯT Thanh Thúy khen thí sinh Huyên Chí Bình: “Phần dự thi ở đêm chung kết 3 này của anh đã tạo được bất ngờ lớn. Giọng hát toát lên một sức hút khó cưỡng, đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc cao nhất, rồi nhẹ nhàng đáp xuống...”.

Dạt dào cảm xúc ở đêm chung kết 1 với Tôi đi giữa hoàng hôn (Văn Phụng); dí dỏm, ngọt ngào trong đêm chung kết 2 với Trên những tuyến đường quan họ (Nguyễn Thiện Trúc), và gây ấn tượng ở đêm chung kết 3 với Thuở ấy có em (Huỳnh Anh), Huyên Chí Bình xứng đáng giành được chiếc vé bước vào Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2014.

“Giấc mơ ca hát chuyên nghiệp được ấp ủ suốt 20 năm qua, giờ đã đến lúc được thực hiện”, anh Bình tâm sự.

26 năm gắn bó với Đội văn nghệ xung kích Bến xe miền Đông, sau khi nghỉ hưu sớm vì sức khỏe đến nay, hằng ngày anh Bình lấy niềm vui trong việc đưa đón các con đi học và phụ vợ bán hàng.

Buổi tối, anh đến một câu lạc bộ Hát với nhau ở quận 5 với nhiệm vụ chính là hỗ trợ khách tìm lời bài hát. Công việc không mang đến thu nhập cao, nhưng anh vui vì “được sống trong không khí âm nhạc”.

Thi thoảng không có khách, anh cũng được hát vài bài. Bốn năm ròng rã "chung tình" cùng Tiếng hát mãi xanh, dẫu năm đầu... rớt từ vòng gửi xe, hai năm sau đều ngậm ngùi dừng lại ở bán kết 2, nhưng anh đã không nản chí mà còn hài hước: "Xem như được luyện giọng miễn phí vậy!".

Chính niềm đam mê ca hát cùng với lòng kiên định "có công mài sắt, có ngày nên kim", Huyên Chí Bình đã tỏa sáng.

Đêm chung kết 3 vừa kết thúc tối 16.5, tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM.

Đêm chung kết 3 với chủ đề Tình ca còn có phần trình bày trẻ trung, duyên dáng trong ca khúc Bảy ngày đợi mong (Trần Thiện Thanh) của thí sinh Tạ Thị Trinh; còn có Cô hàng nước (Vũ Minh) xinh đẹp được kể duyên dáng bởi thí sinh Trần Văn Nghiêm; còn có Trần Lê Mai Trâm Khát khao môi hồng (Phạm Anh Khoa) bằng rock; còn có những khắc khoải, lắng đọng, tiếc nuối của anh chàng "bạch diện thư sinh" 35 tuổi Đinh Phú Vinh với ca khúc Giọt nắng bên thềm (Thanh Tùng)...

Cùng với "người đàn ông kiên trì" Huyên Chí Bình, ba thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hà (nhất bảng A), Nguyễn Kim Phụng (nhất bảng B) và Đinh Phú Vinh (nhất bảng C) sẽ bước vào Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2014.

Sau cùng, dù đi tiếp hay dừng lại, chín thí sinh đều sẽ góp mặt tưng bừng cùng với đại gia đình Tiếng hát mãi xanh các mùa giải trước trong Đêm Gala sôi động, hấp dẫn, diễn ra vào 21 giờ tối thứ sáu 23.5 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Trí Nam

>> Chung kết 2 'Tiếng hát mãi xanh 2014': Hướng lòng về quê hương đất nước
>> 9 thí sinh vào chung kết Tiếng hát mãi xanh 2014
>> 95 thí sinh vào bán kết Tiếng hát mãi xanh 2014
>> Tình già trong 'Tiếng hát mãi xanh 2014
>> Bắt đầu sơ tuyển 'Tiếng hát mãi xanh '2014 tại TP.HCM
>> Hơn 2.000 thí sinh tham gia Tiếng hát mãi xanh 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.