Nghĩa tình của người Việt tại Trung tâm thương mại Bến Thành - Leipzig

19/09/2006 14:16 GMT+7

Ngay sau khi nhận được thông tin kêu gọi trợ giúp khẩn cấp cho cháu Hoàng Thanh Hiền 13 tuổi (Lạng Sơn) bị bệnh hiểm nghèo đang được điều trị và cứu chữa tại CHLB Đức, cộng đồng người Việt tại Trung tâm thương mại Bến Thành (Leipzig - Đức) nhanh chóng hưởng ứng.

Ngày 16/09/2006, chỉ sau 1 giờ, bà con tại trung tâm thưong mại Bến Thành đã thành lập một ban quyên góp do ông Đặng Phúc Tiến làm trưởng ban quyên góp tiền ủng hộ cháu Hiền. Hai cháu Nhung (8 tuổi) và Ngọc Trang (10 tuổi) sau khi đọc bài báo trên đã tình nguyện bưng hòm quyên góp đi kêu gọi lòng hảo tâm của bà con cộng đồng.

Tất cả các cá nhân cùng doanh nghiệp tại chợ Bến thành và khách đến lấy hàng đã nhiệt tình ủng hộ, đặc biệt các chủ giao hàng người Trung Quốc, Ấn Độ và Pakistan cũng tham gia ủng hộ giúp đỡ cháu Thanh Hiền.

Tổng số tiền thu được là 737 euro sẽ nhanh chóng được chuyển vào Konto dành riêng để chữa bệnh cho cháu Thanh Hiền. Như vậy ngay sau khi biết về trường hợp đặc biệt của cháu Thanh Hiền qua các phương tiện thông tin đại chúng, những tấm lòng nhân ái của bà con cộng đồng tại Trung tâm thương mại Bến Thành đã và đang xoa dịu nỗi đau góp phần mang lại nụ cười, niềm vui và hạnh phúc cho cháu Thanh Hiền trong tương lai.

Theo báo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.