Lòng tin bị tổn thương

21/11/2008 15:14 GMT+7

Vợ chồng em yêu và lấy nhau hơn 10 năm, đã có một con 5 tuổi. Cuộc sống của em sẽ vô cùng hạnh phúc và viên mãn nếu như anh ấy nghiêm túc hơn trong quan hệ với người khác phái...

Năm lần bảy lượt em phát hiện những "lăn tăn" của chồng, ban đầu chỉ là những tin nhắn, rồi điện thoại, sau đó là gặp nhau đi uống nước... Khi bị em phát hiện, anh năn nỉ xin lỗi, hứa sẽ chấm dứt. Vì không muốn để con gái sống trong cảnh thiếu hụt tình cảm cha mẹ, em chấp nhận bỏ qua.

Nhưng đến hôm nay thực sự em không còn chịu đựng nổi nữa. Hơn nửa năm nay em cứ tin là anh với người đó đã hết, hóa ra họ vẫn lén lút quan hệ và lần này còn sâu đậm hơn là rủ nhau bỏ việc đi chơi. Dù anh nói hai người chỉ đi uống nước, tâm sự thôi, nhưng em không thể tin được. Ở độ tuổi của anh (36 tuổi), đã tranh thủ lén lút gặp tình nhân thì không thể chỉ thuần túy "nói chuyện" được. Em đề nghị được gặp người đó, để nói chuyện rõ ràng chứ không phải để hành hung, chủ yếu em muốn khẳng định cho cô ta biết vai trò của em thôi, nhưng anh không đồng ý. Anh lại hứa. Nhưng em không còn tin lời hứa của anh nữa rồi.

Trong lòng em bây giờ vô cùng đau khổ, đau như xát muối vào vết thương. Em đang phân vân không biết nên li dị hay để con gái được có đủ tình thương của cha mẹ mà chấp nhận tiếp tục sống trong hoài nghi và lo sợ. Dù biết anh vẫn rất yêu vợ con, vẫn đầy đủ trách nhiệm với gia đình, nhưng sao em không thể nhắm mắt cho qua. Với một người chồng trăng hoa vậy thì rồi đây em sẽ luôn phải nghi ngờ mỗi khi anh không ở bên cạnh, sẽ ngờ vực tất cả những gì anh nói… Em không biết mình như vậy có cực đoan lắm không. Xin giúp em một hướng giải quyết.

Sóc Nâu

Những góp ý, chia sẻ với bạn Sóc Nâu, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Sóc Nâu".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.