LMHT: Hecarim được đánh giá là tướng 'OP' nhất trong thời điểm hiện tại

Việt Thông
Việt Thông
17/04/2021 17:06 GMT+7

Đặc biệt là vị trí đi rừng, Hecarim hoàn toàn thống trị vị trí này trong phiên bản 11.8 của LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian qua, meta tướng rừng là sự thống trị của những tướng sở hữu khả năng cơ động cao. Sau khi Udyr đã bị giảm sức mạnh kha khá lần, Hecarim bắt đầu thống trị vị trí rừng trong LMHT nhờ vào khả năng dọn rừng cũng như đi gank cực kỳ khó chịu.
Không chỉ dừng tại đấu xếp hạng, hầu như các giải đấu LMHT chuyên nghiệp trên thế giới cũng đều rất ưu ái vị tướng này. Cụ thể hơn, Hecarim đã có tỉ lệ cấm/chọn lên tới 100% đối với giải LCK của Hàn Quốc và 97,7% đối với giải LPL của Trung Quốc.

Hecarim là 1 trong 3 tướng 'không cấm thì phải chọn' tại Vòng Playoffs của giải LCK

Khả năng bá đạo của Hecarim có lẽ đến từ việc hắn ta chỉ bị nerf nhẹ sức mạnh tại phiên bản 11.7. Nhưng tới phiên bản 11.8 đội phát triển vẫn không thèm chỉnh sửa sức mạnh của hắn ta. Nhờ vậy, Vó Ngựa Chiến Tranh có cơ hội thống trị vị trí đi rừng trong cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn đấu thường.
Thêm vào đó, trang bị Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến hắn ta cực kỳ mạnh trong thời điểm hiện tại. Trước đó, món trang bị này đã giúp Udyr trở nên cực kỳ khó chịu với những pha áp sát tốc độ. Còn đối với Hecarim, nó khiến hắn ta nhận thêm sát thương nhờ vào kỹ năng nội tại của mình. Kết hợp với Giáp Liệt Sĩ, chú ngựa này trở thành một con quái thú vừa sở hữu khả năng đỡ đòn tốt, vừa gây hàng tấn sát thương lên mục tiêu đã chọn.
Thậm chí còn kinh khủng hơn, vị tướng này đang có tỉ lệ cấm lên tới 71,2% đối với toàn bộ các máy chủ trên thế giới. Vì vậy có lẽ đây chính là lúc Riot Games cần phải tức tốc giảm sức mạnh của Hecarim trong phiên bản 11.9 tiếp theo. Còn trong thời điểm hiện tại, nếu các bạn có thể chọn được Hecarim thì đối thủ sẽ ăn hành liên tục nếu các bạn áp dụng theo build trong hình ở trên.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.