'Hãy tin vào chúng tôi'

20/05/2014 00:00 GMT+7

Đó là khẳng định của lực lượng cảnh sát biển tàu 2016 và 2013 cùng tàu kiểm ngư 628 vừa trở về Đà Nẵng.

 
Nhà báo Nguyễn Thế Thịnh, Trưởng văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung trao 100 triệu đồng của Công ty TNHH SX-TM Hữu Thịnh cho kiểm ngư viên tàu KN 628 - Ảnh: Nguyễn Tú

Chiều 19.5, đại diện Văn phòng Báo Thanh Niên tại miền Trung đã ra tận các tàu trao 300 triệu đồng tặng tập thể cán bộ, chiến sĩ các tàu cảnh sát biển (CSB) 2016, 2013 và kiểm ngư (KN) 628 làm nhiệm vụ từ Hoàng Sa vừa trở về TP.Đà Nẵng. Đây là số tiền do ông Nguyễn Hữu Hồng, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Hữu Thịnh (địa chỉ: Km 20, QL19, P.Nhơn Hòa, TX An Nhơn, Bình Định) thông qua Thanh Niên gửi đến động viên các cán bộ, chiến sĩ CSB và KN viên trực tiếp làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

 

Tính đến 18 giờ ngày 19.5, Báo Thanh Niên đã nhận được 2.683.278.900 đồng từ bạn đọc ủng hộ hướng về biển Đông, nằm trong chương trình Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi do T.Ư Hội LHTN VN và Báo Thanh Niên phát động. Bạn đọc có thể xem danh sách ủng hộ trên trang 10B cùng số báo này.

Ông Nguyễn Hữu Hồng chia sẻ: “Chúng ta sống phải nhớ ơn người đi trước, phải gìn giữ những gì cha ông để lại. Cái gì của mình thì mình giữ, không xâm phạm ai cũng không cho ai xâm phạm lãnh thổ của mình. Đây là trách nhiệm của mỗi người VN. Việc tôi ủng hộ lực lượng CSB và KN VN chỉ đơn giản là tấm lòng và trách nhiệm của một công dân đối với Tổ quốc”.

Nhận số tiền của Công ty TNHH SX-TM Hữu Thịnh do Báo Thanh Niên thay mặt trao chiều 19.5, thượng úy Hoàng Tuấn Anh, thuyền trưởng tàu CSB 2013, khẳng định bạn đọc hãy yên tâm tin vào lực lượng CSB, KN bởi anh em không quản khó khăn gian khổ, thậm chí hy sinh để giữ toàn vẹn chủ quyền biển đảo. Thượng úy Hoàng Tuấn Anh cũng bày tỏ sự xúc động và cảm ơn các doanh nghiệp, bạn đọc Báo Thanh Niên không chỉ động viên CSB, KN làm nhiệm vụ mà còn quan tâm kịp thời đến những người cha, người mẹ, người vợ... của cán bộ, chiến sĩ lực lượng chấp pháp, dù gặp nhiều khó khăn, bệnh tật nhưng vẫn quyết làm hậu phương vững chắc cho các anh yên tâm hoàn thành sứ mạng mà Tổ quốc và nhân dân giao phó.

Nguyễn Tú - An Dy 

>> Biển, đảo trong trái tim sinh viên
>> Kêu gọi doanh nhân bảo vệ chủ quyền biển đảo
>> Nhiều dự án âm nhạc hướng về biển đảo
>> Tiếp tục đồng lòng hướng về biển, đảo
>> Con hãy vững tâm giữ gìn biển đảo ! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.