Tống đạt kết luận điều tra cho cựu ca sĩ Anh G.Glitter

29/12/2005 00:09 GMT+7

Sáng 28.12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu theo luật định đã tiến hành tống đạt kết luận điều tra vụ án ca sĩ người Anh Paul Francis Gadd (tức G.Glitter) phạm tội dâm ô trẻ em cho bị can.

Cùng đi với điều tra viên tới nơi tạm giam Gadd tại trại giam Phước Cơ có luật sư Lê Thành Kính, người bảo vệ quyền lợi cho Gadd và hai phiên dịch - một người của Sở Ngoại vụ Bà Rịa-Vũng Tàu và một người thuộc văn phòng của luật sư Kính. Khoảng 9 giờ 15, bị can Gadd được đưa tới phòng y tế của trại và nghe bản kết luận điều tra qua phiên dịch. Theo luật sư Kính, Gadd đón nhận kết luận điều tra với thái độ khá bình tĩnh, thỉnh thoảng lại ngắt lời phiên dịch để hỏi lại cho rõ một số nội dung trong bản kết luận. Trong suốt thời gian nghe kết luận điều tra, Gadd ngồi im khoanh tay trước ngực.

Theo lời kể của một thành viên trong đoàn thì Gadd trông rất khỏe và tỏ vẻ thoải mái, râu tóc được cạo tỉa kỹ càng, chòm tóc phía sau được cột bằng dây thun, chân mày thưa xăm màu hồng như phụ nữ. Buổi làm việc kết thúc lúc hơn 11 giờ và Gadd đã vui vẻ bắt tay với mọi thành viên trong đoàn, nói "chúc mừng năm mới" và xoay người đưa tay chào như đang biểu diễn trên sân khấu.

Vĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.