Nghệ sĩ nhạc đồng quê Bob Livingston lưu diễn tại Việt Nam

27/12/2007 15:03 GMT+7

(TNO) Ban nhạc hai thành viên, Bob Livingston và con trai Tucker Livingston sẽ có chuyến lưu diễn tại Việt Nam từ ngày 2 - 14.1.2008. Trước đó, ban nhạc này đã lưu diễn trên khắp nước Mỹ, một số nước tại châu Á, châu Phi và Trung Đông.

Bob Livingston là thành viên sáng lập của ban nhạc danh tiếng Texas và The Lost Gonzo. Năm 2004, anh phát hành album cá nhân nổi tiếng với tựa đề Mahatma Gandhi & Sitting Bull (Mahama Gandhi và Bò Ngồi). Album được tạp chí “Austin-American Statesman” bình chọn là một trong 10 đĩa nhạc hay nhất của năm. Ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Tucker Livingston là nghệ sĩ chính trong Liên hoan m nhạc Austin, Liên hoan Dân nhạc Kerrville Folk...


Bob Livingston (đánh đàn) trong chuyến lưu diễn tại Ấn Độ

Trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam, Bob và Tucker Livingston sẽ có buổi diễn tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM vào lúc 20 giờ ngày 4.1. Sau đó, họ tiếp tục phục vụ khán giả tại Vũng Tàu vào ngày 5.1; tại Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội vào ngày 10.1; tại Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc vào ngày 11.1 và tại Trường cao đẳng Văn hóa, Nghệ Thuật và Du lịch Quảng Ninh vào 12.1.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ sẽ có buổi thuyết trình với sinh viên Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vé vào cửa được phát miễn phí cho các buổi biểu diễn tại TP.HCM, Vũng Tàu, Quảng Ninh. Riêng tại Hà Nội, vé được bán vì mục đích từ thiện.

Để nhận vé, khán giả có thể liên hệ Phòng Văn hóa Thông tin, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ (buổi diễn tại TP.HCM); Hội liên hiệp Hữu Nghị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (buổi diễn tại Vũng Tàu). Tại Hà Nội, vé được bán tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, SVĐ Hà Nội và qua trang web http://www.ticketvn.com.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.