LMHT: Tốc Chiến vươn vị trí số 1 Mobile Game chỉ sau một tuần

16/12/2020 14:33 GMT+7

Sự biến mất của Genshin Impact cũng góp phần để Liên Minh Huyền Thoại : Tốc chiến băng băng cán vị trí số một trên bảng xếp hạng các tựa game di động ở App Store và Play Store Việt Nam.

Tốc Chiến đang là cái tên hot trong cộng đồng người chơi game di động tại Việt Nam thời gian gần đây. Tựa game do Riot Games phát hành từ ngày 8/12 đã sớm nhận được sự ủng hộ của người chơi thể loại MOBA.
Ngay trong ngày đầu ra mắt, game đã có hàng trăm nghìn lượt tải về cài đặt và đặng ký và cái tên Tốc Chiến sớm trở thành từ khóa được tìm kiếm trên cả App Store (iOS) và Play Store (Android). Tới nay, sau tròn một tuần, sản phẩm này đã xếp vị trí số một trong danh mục Game miễn phí ở cả hai nền tảng iOS lẫn Android.
Góp phần trong chiến thắng này là sự quan tâm từ cộng đồng game thủ hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại. Game cũng được đầu tư, mang hệ thống gameplay mới, đồ họa trau chuốt bắt mắt, tốc độ giao tranh nhanh hơn. Đội ngũ phát hành Riot Games cũng tổ chức sự kiện showwmatch với 8 đội tham dự từ các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong số đó có team Volly của Việt Nam (giành ngôi vô địch chung cuộc với thành tích bất bại).
Bên cạnh đó, Genshin Impact – một tựa game đình đám của miHoYo (Trung Quốc) vừa bất ngờ bị gỡ khỏi App Store và Play Store cho thị trường Việt Nam. Trước đó, tựa game này đứng số 1 trên bảng xếp hạng Game di động miễn phí, đồng thời được đề cử là Top Mobile Game của năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.