Wel Yo Kidz - Nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ

12/05/2014 05:00 GMT+7

Người Việt Nam thường có thói quen dùng chung một loại sản phẩm sữa chua cho cả gia đình.

 
 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, điều này chưa thật sự tối ưu vì nhu cầu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình là khác nhau, đặc biệt là trẻ đang trong giai đoạn phát triển sẽ cần nguồn dinh dưỡng hợp lý, phù hợp với yêu cầu tăng trưởng nhanh của trẻ.

Hơn nữa, nhiều tổ chức y tế như Cục Quản lý Dược - Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã khuyến cáo sử dụng sữa chua hàng ngày để bổ sung cho trẻ đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp chúng phát triển toàn diện.

Thời điểm tốt nhất để trẻ ăn sữa chua là sau bữa ăn sáng - điều kiện lý tưởng cho các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại và hoạt động tốt, mà còn giúp hệ tiêu hóa họat động tốt hơn trong cả ngày. Bên cạnh, chất dinh dưỡng được bổ sung vào cơ thể qua các bữa ăn trong ngày cũng được hấp thụ tốt hơn.

Lysine giúp bé cao lớn hơn

Nói tới việc phát triển chiều cao của trẻ, điều đầu tiên mọi người nghĩ tới là canxi. Quá đúng ! Canxi là một trong những khoáng chất chính được sử dụng trong việc hình thành xương và răng.

Lysine là một axid amin thiết yếu mà acid amin là đơn vị cấu thành protein và protein được sử dụng trong tất cả các tế bào và các mô trong cơ thể chúng ta. Lysine đóng một vai trò quan trọng trong nhiều quá trình sinh lý, bao gồm cả sự tăng trưởng và độ chắc khỏe của xương.

Cách tối ưu nhất vẫn là chăm sóc chế độ dinh dưỡng bằng cách ăn đa dạng thực phẩm có đủ các chất dinh dưỡng trong đó có Lysine. Các thực phẩm như sữa và các chế phẩm từ sữa đặc biệt tốt cho trẻ trong việc bổ sung các vi chất cần thiết nói chung và Lysine nói riêng.

Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi cần khoảng 23 mg cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày.

Từ 13 tuổi trở lên, trẻ cần 12 mg Lysine cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày.

Cha mẹ chú ý trẻ dưới 12 tuổi cần liều lượng Lysine tương đối cao vì  trẻ ở độ tuổi này cơ thể liên tục phát triển. Lysine cần thiết để đáp ứng đủ cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

DHA phát triển chức năng nhìn của mắt

Việc bổ sung DHA trong sữa chua, ăn kèm với bữa ăn chính sẽ giúp trẻ phát triển hòan thiện chức năng nhìn của mắt và sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh của trẻ

 
 

Vitamin C giúp trẻ tăng sức đề kháng

Sữa chua bổ sung vitamin C giúp trẻ hấp thu sắt và kẽm từ thực phẩm tốt hơn. Sắt và kẽm là những chất dinh dưỡng rất cần thiết giúp trẻ phòng chống thiếu máu, đảm bảo sự hoạt động hiệu quả của não bộ, sự chuyển hóa của các men và hoạt động của hệ miễn dịch của cơ thể...

Dòng sữa chua Wel Yo Kidz được nghiên cứu và phát triển bởi Wel Nutrition Hoa Kỳ, là sữa chua trên thị trường hiện nay được bổ sung các vi chất dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ đang tăng trưởng. Với hương vị thơm ngon mà trẻ yêu thích, sữa chua Wel Yo Kidz mang đến cho trẻ một tương lai tươi sáng.

Theo Viện dinh dưỡng quốc gia Hoa Kỳ, một hộp sữa chua 250mg có chứa tới 370mg canxi, so với cùng 250ml sữa tươi chỉ có 300mg canxi.

Việc bổ sung Lysine, DHA,hay vitamin C trong sữa chua – loại thực phẩm giàu canxi, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp trẻ phát triển hòan thiện cả về thể chất, lẫn tinh thần.

Có nhiều sự lựa chọn về hương vị khi chọn sản phẩm Wel Yo cho trẻ: Lysine, Lysine Dâu Chuối, DHA Mixed Berry, Vitamin C,… tạo điều kiện tốt cho các bậc cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho con, việc cân đối lọai sữa chua dùng trong ngày có thể giúp trẻ thay đổi mùi vị, nhưng đồng thời cũng góp phần bổ sung dưỡng chất cần và đủ cho nhu cầu tăng trưởng của trẻ.

Dòng sản phẩm Wel Yo Kidz dành cho trẻ em hiện có mặt tại các điểm bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.