10 triệu Galaxy S5 bán ra trong 25 ngày

13/05/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Một số tờ báo tại Hàn Quốc vừa tiết lộ thông tin, mẫu smartphone Galaxy S5 đã phá vỡ kỷ lục bán hàng của Galaxy S4 khi trong vòng 25 ngày, có 10 triệu máy được bán ra.

(TNO) Một số tờ báo tại Hàn Quốc vừa tiết lộ thông tin, mẫu smartphone Galaxy S5 đã phá vỡ kỷ lục bán hàng của Galaxy S4 khi trong vòng 25 ngày, có 10 triệu máy được bán ra.

 
Galaxy S5 hiện đã bán được 10 triệu máy - Ảnh: Thành Luân

Theo GSMArena, Galaxy S5 chính thức được tung ra thị trường toàn cầu (trong đó có Việt Nam) vào ngày 11.4 qua; và trong vòng 25 ngày, mẫu máy này đã tiêu thụ được 10 triệu máy, tức nhanh hơn 2 ngày so với mẫu Galaxy S4 trước đó của Samsung.

Ngoài ra, Việt Nam cũng là một trong các thị trường có nhà máy sản xuất smartphone Galaxy, nên nhiều mẫu máy Galaxy S5 khi được bán ra thị trường thế giới có "gắn nhãn" sản xuất tại Việt Nam.

Nếu xét về kỷ lục tiêu thụ được 10 triệu máy của các dòng Galaxy trước đó, thì mẫu Galaxy S4 mất hết 27 ngày, mẫu Galaxy S III mất 50 ngày, mẫu Galaxy S II tốn 5 tháng và mẫu Galaxy S đầu tiên mất 10 tháng.

Được biết, Galaxy S5 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có thể biến thành thiết bị đo nhịp tim của người dùng (đặt ở vị trí đèn LED). Theo đó, người dùng chỉ cần đặt ngón tay lên cảm biến này, máy sẽ thực hiện các phân tích tính toán nhịp tim. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay (tích hợp trên nút Home).

Thành Luân

>> Lộ cấu hình và giá bán bản Galaxy S5 màn hình 2K
>> Galaxy S5 phiên bản 'khủng' sắp ra mắt
>> Galaxy S5 mini có khả năng chống bụi và nước
>> Galaxy S5 có giá trị thực là 256 USD
>> Sắp có Galaxy S5 phiên bản 'siêu màn hình
>> Galaxy S5 và Gear Fit phiên bản da cá sấu
>> Siêu phẩm Galaxy S5 ra mắt tại VN
>> MWC 2014: Cận cảnh Samsung Galaxy S5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.