Tom Cruise an ủi David Beckham

19/09/2006 22:59 GMT+7

Ngôi sao Hollywood Tom Cruise đã động viên cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá Anh David Beckham khi Beckham đột ngột bị loại khỏi đội tuyển quốc gia.

Tom dùng mọi lời lẽ ân cần nhất để giúp cầu thủ này lấy lại tinh thần như khen ngợi Beckham có một gia đình hạnh phúc với 3 cậu con trai đáng yêu và đã thi đấu tốt trong kỳ World Cup vừa qua... Tom cũng san sẻ rằng chính bản thân anh cũng từng gặp những vấn đề khó khăn trong cuộc sống khi bị hãng phim Paramount kết thúc hợp tác và hàng loạt rắc rối khác nhưng tất cả những điều đó đã qua nhanh chóng. (China daily)

* Keira Knightley được bình chọn là ngôi sao điện ảnh được yêu thích nhất. Nữ diễn viên có vẻ đẹp kiều diễm của nước Anh Keira Knightley vừa được độc giả của Yahoo Entertainment bình chọn là nữ diễn viên được yêu thích nhất thế giới. Keira từng được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong phim Kiêu hãnh và định kiến. Mới đây, cô vừa cùng "những tên cướp biển" tung hoành trong bộ phim ăn khách nhất thế giới Cướp biển vùng Caribê 2 với hàng loạt kỷ lục về doanh thu. (Chinadaily)

Vinh Nguyễn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.