Sinh con trúng xe hơi

13/09/2007 22:38 GMT+7

Đó là quà khuyến mãi mà Sergei Morozov, ông Tỉnh trưởng Ulyanovsk (Nga) hứa sẽ tặng cho bà mẹ nào chịu khó sinh con nhưng với một điều kiện duy nhất: đứa trẻ phải chào đời đúng vào ngày 12.6 năm tới, tức ngày Quốc khánh của Nga.

Morozov đã có sáng kiến lấy ngày 12.9 làm "Ngày tiếp xúc gia đình", khuyến khích cư dân tận dụng ngày nghỉ này mà "làm việc" trong phòng ngủ để có con trong đúng 9 tháng tới, ngày 12.6. Phần thưởng rất đa dạng nhưng tệ lắm thì cũng là một chiếc ti vi, còn những ai trúng giải đặc biệt thì có cơ hội lái xe chở con đi chơi. Không ít người phấn khởi nhưng cũng lắm kẻ gièm pha: "Chúng ta đang bị hạ thấp giá trị đến độ được ông tỉnh trưởng ra lệnh ngày nào thì thụ thai và ngày nào thì sinh con!". (Đoan Nhật)

Ong chích...bể ngực

Một phụ nữ 31 tuổi ở Đài Loan đã bị ong chích vào... ngực khi đi xe đạp. Tính ra, con ong đáng ghét chỉ có một phần lỗi vì cổ áo của cô này khoét hơi sâu, khoe 2 “trái núi” đồ sộ. Khổ nỗi đó là... ngực dỏm và chỉ 2 ngày sau, một trái núi đã sập hoàn toàn! Cô liền đem hậu quả tới kiện ông bác sĩ bơm ngực tên Zeng Dingchang, người trước đó đã quả quyết rằng 2 túi nước muối của ông chịu được áp lực đến 200 kg. Ông bác sĩ giải thích vì cô này quá gầy, da quá mỏng nên phần da ở chỗ ngực càng mỏng hơn khi bị làm căng ra, vì thế con ong mới dễ chích thủng ngực cô đến thế. Dù sao, Dingchang cũng sẽ đền cho nạn nhân... túi nước muối khác! (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.