Chuột laser mới của Microsoft

08/09/2005 16:21 GMT+7

Ngày thứ 3 vừa qua, Microsoft đã cho giới thiệu sản phẩm chuột laser cùng với một loạt các sản phẩm phụ trợ dành cho máy tính cá nhân khác.

Tuy nhiên, đây không phải là loại sản phẩm đầu tiên có mặt trên thị trường. Microsoft đã chậm chân hơn đối thủ Logitech một năm - năm ngoái hãng này cũng đã cho giới thiệu sản phẩm chuột laser đầu tiên MX 1000.
 
Thế hệ chuột mới này sử dụng tia laser thay vì sử dụng các loại diode phát sáng để theo dõi chuyển động của chuột vì thế mà khả năng nhạy cảm với bề mặt tiếp xúc của loại chuột này được xem là gấp 20 lần so với các loại chuột quang hiện có.
 
Bên cạnh đó Microsoft cũng cho biết thêm chuột laser mới của hãng còn được trang bị thêm bộ điều khiển tăng sự chính xác. Theo nhà sản xuất bộ điều khiển này sẽ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi tốc độ di chuyển của chuột từ tốc độ cao sang tốc độ thấp hơn đòi hỏi sự chính xác cao.
 
Chuột laser của Microsoft còn được trang bị thêm phím chuyển đổi dành riêng cho game với mục đích giúp các game thủ có thể chuyển đổi giữa các loại vũ khí… dễ dàng hơn. Microsoft đã quảng cáo, chuột laser là loại chuột nhắm đến các game thủ.
 
Dự kiến chuột laser của Microsoft sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 tới đây.

(Theo ZDnet, vdcmedia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.