Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn: Khẳng định vị thế của ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam

18/12/2013 10:47 GMT+7

Lời khuyên dành cho tất cả mọi người là nên tìm đến các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ thật sự uy tín để có được sự tư vấn cụ thể của các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trước khi lựa chọn bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào.

Có thể nói, phẫu thuật thẩm mỹ cùng những hiệu quả đáng ghi nhận của nó đã và đang khẳng định được vị trí quan trọng trong công nghệ làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, đây là một hình thức can thiệp bằng phẫu thuật nên thường gây không ít băn khoăn và lo ngại cho nhiều người khi quyết định chọn lựa các dịch vụ và phương pháp làm đẹp cho mình. Do đó, lời khuyên dành cho tất cả mọi người là nên tìm đến các bệnh viện, trung thâm thẩm mỹ thật sự uy tín để có được sự tư vấn cụ thể của các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trước khi lựa chọn bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào.

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn: Khẳng định vị thế của ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam

Là bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép, Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn có khả năng thực hiện đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ từ cơ bản cho đến chuyên sâu.

Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó phụ trách phẫu thuật chính là GS- TS Y khoa Nguyễn Xuân Cương - ông là một trong những người Việt Nam đầu tiên tốt nghiêp xuất sắc văn bằng American Board of Cosmetic Surgery, giải thưởng nhà PTTM hàng đầu thế giới, đại diện Việt Nam tại học viện giải phẫu thẩm mỹ Châu Á - Thái Bình Dương, trên 30 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ - cùng các trang thiết bị và kỹ thuật công nghệ tiên tiến, đang được áp dụng tại Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn sẽ đem lại cho quý khách sự ưng ý và hài lòng nhất.

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn

Theo bác sĩ Nguyễn Xuân Cương - GĐ BV thẩm mỹ Sài Gòn: Để một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Ngoài tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ trong việc tạo hình thẩm cho phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt của mỗi người, thì những vấn đề xử lý trong và sau phẫu thuật cũng rất quan trọng. Bởi phẫu thuật thẩm mỹ cũng như các loại phẫu thuật khác có thể xảy ra các biến chứng, nếu bác sĩ không có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ rất khó xử lý. 

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn

Có một thực tế là nhiều trung tâm thẩm mỹ hiện nay thường giới thiệu và thực hiện không đúng chức năng hoạt động của mình và điều này đã gây ra một số hậu quả đáng tiếc. Do đó, trước khi làm đẹp hay phẫu thuật thẩm mỹ, quý khách hàng cần tìm hiểu cụ thể về các dịch vụ cũng như cơ sở vật chất, tay nghề, kinh nghiệm của các bác sĩ nơi mình sẽ lựa chọn để làm đẹp.

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn

Với một cơ ngơi khang trang, hệ thống phòng ốc tiện nghi, hiện đại, cùng vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố, sự tiếp đón chân tình của đội ngũ nhân viên, luôn “xem khách hàng như chính người thân của mình”, Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn sẽ là địa chỉ tin cậy để quý khách gửi trọn niềm tin khi làm đẹp.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA THẨM MỸ SÀI GÒN

ĐC: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 3829.1342 - 3829.2571 * Fax: (08) 3823.9461
Website: http://thammysaigon.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.