Phạt tù những kẻ buôn bán ma túy

30/11/2011 12:03 GMT+7

(TNO) Ngày 30.11, TAND TP.Đà Nẵng đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “mua bán trái phép chất ma túy” đối với Trần Văn Chung (23 tuổi, TP.Hải Phòng), Huỳnh Tuấn Anh (25 tuổi) và Lê Nguyễn Hồng Phúc (24 tuổi), cùng trú tại Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

(TNO) Ngày 30.11, TAND TP.Đà Nẵng đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “mua bán trái phép chất ma túy” đối với Trần Văn Chung (23 tuổi, TP.Hải Phòng), Huỳnh Tuấn Anh (25 tuổi) và Lê Nguyễn Hồng Phúc (24 tuổi), cùng trú tại P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

>> Tuyên tử hình 2 kẻ buôn bán ma túy xuyên quốc gia
>> Sinh viên lãnh án vì ma túy

 
Các bị cáo tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, vào khoảng 12 giờ ngày 12.1.2011, Chung đến quán cà phê Sao Mai (Đà Nẵng) để bán ma túy tổng hợp cho một thanh niên thì bị lực lượng Biên phòng Đà Nẵng bắt quả tang, thu giữ 401 viên ma túy tổng hợp.

Qua khám xét nơi ở của Chung, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm 572 viên ma túy tổng hợp. Theo giám định, những viên nén ma túy tổng hợp có hình chữ Z được thu giữ trên là ma túy tổng hợp có thành phần MDMA, trọng lượng 234,898 gam.

Theo lời khai của Chung, đối tượng này thường mua ma túy tổng hợp từ Quảng Ninh, của một người tên Hiếu, và vào Đà Nẵng bán lại cho Huỳnh Tuấn Anh. Tổng số lần hai đối tượng giao dịch theo lời khai của Chung là 5 lần, tương đương 2.800 viên ma túy tổng hợp.

Bị can Lê Nguyễn Hồng Phúc quen biết và thường mua ma túy từ Tuấn Anh. Sau này, Phúc biết Chung và đích thân cùng Chung đi bán ma túy cho những đối tượng khác. Bản thân Phúc là đối tượng nghiện ma túy.

Hội đồng xét xử đã tuyên Chung mức án 13 năm tù, Phúc và Tuấn Anh mỗi người 7 năm tù.

Tin, ảnh: Vũ Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.