Đến Thao Li ăn buffet kiểu mới

21/11/2008 00:02 GMT+7

Tọa lạc tại vị trí “đắc địa” ở tầng trệt tòa nhà cánh cung Grand View 3, Phú Mỹ Hưng, đối diện dòng sông xanh thơ mộng với những bờ cỏ hoa xanh ngút ngàn dọc theo lối đi, nhà hàng Thao Li được xem là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần.

Kết hợp giữa nét hiện đại trong kiến trúc và tinh hoa nghệ thuật trong bài trí nội thất, Thao Li mang đậm dáng dấp của một nhà hàng Trung Hoa đương đại với các món ăn đặc sắc được “du nhập” từ nền ẩm thực đa dạng và phong phú của Trung Quốc với đầu bếp đều là người bản xứ.

Nhiều thực khách quen đi ăn buffet ở các nhà hàng khác, khi tới đây đều không khỏi ngạc nhiên vì sự khác biệt thú vị mà Thao Li mang lại. Theo ông Lê Trần Vũ, quản lý nhà hàng, tâm lý nhiều người đi ăn buffet thường rất ngại khi cầm đĩa để lấy thức ăn qua lại từ các quầy. Nhiều món ăn làm sẵn nếu không dùng ngay sẽ bớt ngon.

Vì vậy chúng tôi xây dựng một chương trình buffet đặc biệt mang tên “GOLDEN PHOENIX DINNER BUFFET” chỉ áp dụng vào các buổi tối thứ sáu, bảy và chủ nhật với giá 13,9 USD/khách. Chương trình này được xây dựng với tiêu chí thức ăn phải ngon, nóng sốt, không gian tiện nghi thoải mái, và giá cả phù hợp. Với thực đơn hơn 100 món ăn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích không hạn chế, nhân viên phục vụ sẽ ghi lại các yêu cầu và chuyển cho đầu bếp để nhanh chóng chế biến các món ăn mang ra tận nơi phục vụ.

Theo chị Thanh Tâm, thực khách “ghiền” ăn buffet tại Thao Li cho biết kiểu ăn buffet ở đây thật lịch sự và sang trọng. Chúng tôi có cơ hội thưởng thức cùng lúc nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như bộ sưu tập “đồ sộ” về Dimsum, các món ăn cao cấp đắt tiền như ốc hương xào muối tiêu, gà quý phi, chân gà chưng tào xì... mang đúng phong vị ẩm thực Trung Hoa. Đặc biệt với giá buffet 13,9 USD/khách thì quả là rẻ hơn rất nhiều so kiểu gọi món thông thường.

Nhà hàng Thao Li là một trong những nhà hàng cao cấp nhất thuộc Tập đoàn Khaisilk
- Tầng trệt, khu Grand View 3, đường Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM, ĐT: 54125 999
- Website: www.khaisilkcorp.com

Kim Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.