Oracle đạt doanh thu phần mềm Quản trị dây chuyền cung ứng (SCM) cao nhất

18/10/2007 17:01 GMT+7

Ngày 18.10.2007, Oracle đã tuyên bố đạt mức tăng trưởng doanh thu cao nhất trong số năm nhà cung cấp phần mềm Quản trị dây chuyền cung ứng (SCM) hàng đầu của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, dựa trên những phân tích của Gartner1. Doanh thu từ SCM của Oracle trong năm 2006 đạt mức tăng ấn tượng 80% so với năm 2005.

Những kết quả này được nêu trong báo cáo “Dataquest Insight: Tổng hợp thị trường phần mềm Quản trị dây chuyền cung ứng 2006” – nghiên cứu thị phần SCM hàng năm do Gartner thực hiện. Cũng theo báo cáo này, thị trường SCM khu vực châu Á-Thái Bình Dương tăng trưởng 11.6% trong năm 2006, đạt mức doanh thu 301.1 triệu USD từ việc cung cấp giải pháp và dịch vụ đi kèm.

Với Oracle Supply Chain Management, doanh nghiệp có khả năng tích hợp và tự động hóa các quá trình chủ chốt từ lập kế hoạch cho dây chuyền cung ứng tới thực hiện, sản xuất và hợp tác với các đối tác bên ngoài thông qua các thành phần quản trị quan hệ với nhà cung cấp.

Oracle Supply Chain Management cũng cho phép doanh nghiệp quản lý vòng đời tài sản, vòng đời sản phẩm và tập trung hóa quản trị thông tin sản phẩm. Kết hợp với nhau, những giải pháp này giúp các doanh nghiệp hợp lý hóa mạng lưới cung cấp và phân phối, giảm thiểu rủi ro, tối đa hóa hiệu quả sử dụng vật liệu đầu vào và giảm đáng kể chi phí phát sinh cho dây chuyền cung ứng.

Trong vòng 12 tháng qua, Oracle đã nhận được 2 giải thưởng cho phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp (Giải Sao Khuê cho “Giải pháp quản trị doanh nghiệp tốt nhất” và “Giải Sản phẩm tốt nhất” trong khuôn khổ Hội thảo/Triển lãm Những ứng dụng CNTT-TT trong ngành Tài chính ngân hàng (ICT in Finance 2007) cho Giải pháp E-Business Suite (do các Giám đốc Điều hành và Giám đốc Công nghệ tại Việt Nam bình chọn) và ba Giải thưởng độc lập khác về thành tích đi đầu trong lĩnh vực quản trị dây chuyền cung ứng và các ứng dụng logistics.   

Oracle cũng vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của Oracle Strategic Network Optimization - một phần trong sáng kiến Quản trị rủi ro Dây chuyền cung ứng nhằm giúp khách hàng thiết kế và triển khai những chuỗi cung ứng có khả năng đối phó với rủi ro. Với phiên bản này, Oracle Strategic Network Optimization mang lại cho các công ty khả năng kiểm soát thông tin nội bộ mà họ cần để hợp lý hóa các hoạt động của chuỗi cung ứng trên toàn cầu và triển khai các chiến lược giảm thiểu rủi ro hiệu quả hơn.  

Oracle Strategic Network Optimization là một giải pháp rất dễ ứng dụng và phản hồi nhanh, cho phép các tổ chức ở mọi quy mô phân tích tác động có thể xảy ra trong trường hợp chuỗi cung ứng bị ngắt quãng, cho phép phát triển kế hoạch dài hạn và thiết lập các chiến lược cung ứng có hệ thống  để đưa ra những quyết định kinh doanh được thông tin đầy đủ và mang lại lợi nhuận.  

Những phát triển của Oracle Strategic Network Optimization bao gồm:

• Khả năng dự báo mới về những sự kiện không mong đợi như thảm họa thiên nhiên,  gián đoạn dây chuyền cung ứng ngoài dự kiến hay những lỗi trong việc ra yêu cầu tạo điểu kiện phân tích dễ dàng để giảm tính bất ổn và tăng khả năng thích ứng của dây chuyền cung ứng.

• Chức năng quản trị bối cảnh được thiết kế mới giúp tăng cường khả năng sử dụng vói giao diện người dùng và sự điều hướng bằng trực giác cho phép những người sử dụng dựng mẫu sự kiện để hỗ trợ quản trị rủi ro của dây chuyền cung ứng.

• Chức năng kiểm soát mới đối với các chỉ số hoạt động chủ yếu mang lại cho người dùng khả năng  quản trị bối cảnh cao cấp và quản lý hoạt động của dây chuyền cung ứng với KPIs cũng như các loại biểu đồ phức hợp nhằm so sánh bối cảnh và quan sát bảng biểu chi tiết một cách dễ dàng.

• Chức năng quản trị cảnh báo được nâng cấp với Intuitive Alerts Workspace mới cho phép các nhà lập kế hoạch nhanh chóng xử lý những trường hợp ngoại lệ, phân loại báo động dựa trên chức năng kinh doanh, xem xét và phân tích sâu những ngoại lệ cũng như đưa ra tiêu chí lọc theo kiểu, theo mức độ chịu đựng và theo các phân đoạn thời gian.

• Mang lại sự tiện lợi khi sử dụng thông qua các biểu tượng  nút, một giao diện tìm/thay thế được thiết kế mới, các biểu tượng thanh công cụ mới những cải tiến trong chú giải lược đồ..

Hiện phiên bản mới nhất của Oracle Strategic Network Optimization đã sẵn sàng cung cấp cho khách hàng.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.