Tạo phim từ những tập tin Flash nhanh hơn với Super Flash2Video

07/09/2005 08:36 GMT+7

Là một phần mềm có khả năng chuyển đổi những tập tin Flash thành những đọan phim Video có thể dùng để trình diễn trên các đầu máy dân dụng tương tự như Zealot SWF2Video Studio nhưng xét về hiệu năng làm việc thì Super Flash2Video vượt trội hơn hẳn. Giao diện đẹp, thao tác đơn giản cùng với tốc độ chuyển đổi cực nhanh là ưu điểm mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Super Flash2Video.


Trong quá trình cài đặt, Super Flash2Video bắt buộc người dùng phải cài đặt Windows Media Format 9 Series Runtime files để dựa trên cơ sở đó mà có thể thực hiện được yêu cầu công việc đưa ra. Khi hòan tất chương trình sẽ tự khởi động. Ngay tại màn hình chính bạn nhấn nút Add Flash to list để chọn những file Flash cần chuyển đổi. Ngay lập tức cửa sổ Output Settings sẽ xuất hiện trước mắt bạn.
 
Hãy nhìn vào dòng Output format và chọn cho mình định dạng phim cần chuyển đổi. Super Flash2Video hỗ trợ đầy đủ những định dạng thông dụng như: VCD, SVCD, DVD và AVI (tương ứng với định dạng MP4). Bạn cũng nên lưu ý một chút về định dạng AVI vì Super Flash2Video cho phép bạn thay đổi những thông số cấu thành ở mục bên dưới để phù hợp hơn với nhu cầu lưu trữ. Các định dạng còn lại đã được chương trình tiêu chuẩn hóa hết rồi. Nhấn Ok để chấp nhận những thông số đó và trở về màn hình chính.
 
Kế đến bạn chọn nơi lưu trữ kết quả xuất sau khi chuyển đổi trong mục Output folder hay có thể duyệt sơ qua nội dung của tập tin Flash bằng cách click chuột vào khung trình diễn bên cạnh. Ngòai ra chương trình còn hỗ trợ tự động tắt máy khi hòan tất công việc trong mục After all conversions are finished tạo điều kiện thuận lợi khi phải tiến hành chuyển đổi một số lượng lớn các tập tin Flash.

Nếu mọi thao tác đã xong, bạn hãy nhấn nút Convert Now và chọn mục Stereo Mix trong mục Audio Input để có được chất lượng âm thanh tốt nhất sau khi chuyển đổi. Cuối cùng nhấn nút Start Now! để chương trình bắt đầu công việc chuyển đổi. Khi hòan tất Super Flash2Video sẽ thông báo cho bạn biết.
 
Chương trình được cung cấp tại website: http://www.mysupersoft.com/ với dung lượng khỏang 6.1 MB, tương thích tốt với hệ điều hành Windows. Bản thương mại giá 29.95USD.

Giang Vũ Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.