VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 5: GAM vẫn thống trị bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng

Việt Thông
Việt Thông
08/03/2021 15:01 GMT+7

Với 2 trận thắng trước BTS và Team Flash, GAM vẫn giữ thành tích đầu bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2021 với 7 thắng và 1 thua.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào tối ngày 7.3, giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc tuần thi đấu thứ 5. Theo đó, đội tuyển GAM vẫn giữ thành tích đầu bảng xếp hạng với 2 trận thắng liên tục trước BTS và Team Flash.

Khi thi đấu với BTS, GAM đã hoàn toàn hủy diệt đối thủ với 2 trận thắng dễ dàng. Với trình độ chênh lệch giữa Levi và Draktharr, Udyr của tuyển thủ đi rừng xuất sắc nhất VN hiện tại đã tạo rất nhiều điều kiện cho đồng đội thắng lane trong giai đoạn đầu trận. Dù rằng Bigkoro đã thi đấu tốt hơn so với Sty1e nhưng anh vẫn không thể nào lật ngược được thế cờ. Trước lợi thế từ Levi tạo ra, họ không thể chống đỡ trước đợt tấn công tổng lực của đối thủ và đành chấp nhận thua ván đấu đầu tiên.

Tới ván thứ 2, Hecarim của Levi cũng khiến đối thủ phải 'hô hấp khó khăn' và không thể làm gì được nhiều trong thời gian đầu trận. Với khoảng cách 13.000 vàng tại phút thứ 20, GAM đã ấn định chiến thắng 2 - 0 một cách dễ dàng sau 24 phút thi đấu.

Tới trận thứ 2, GAM đã có một trận đấu khá căng thẳng trước Flash. Trong ván mở đầu, những pha thi đấu sai lầm của Easylove đã khiến họ mất toàn bộ lợi thế khi lao thẳng lên 3 thành viên của đối thủ và bị hạ gục ngay lập tức. Với lợi thế hơn người, họ đã giành được bùa lợi Baron và đẩy thẳng nhà chính để bỏ túi ván thắng đầu tiên.

Không chủ quan, các tuyển thủ của GAM đã xốc lại tinh thần và Levi là người dẫn dắt cả đội đến ván đấu tiếp theo. Giành được Hồn Rồng Nước từ sớm, chàng tuyển thủ điển trai này đã khiến đối thủ không thể kháng cự bằng những pha tấn công chắc chắn. Sau 29 phút thi đấu, họ đã gỡ hòa thành công.

Tới ván đấu cuối cùng, Flash là người dẫn trước với tỉ số 5 - 1. Những tưởng họ sẽ giữ được lợi thế này để ép đối thủ, nhưng một lần nữa các thành viên GAM lại thể hiện trình độ vượt trội của mình khi dần gỡ lại cách biệt về vàng. Những pha Án Tử của Thresh dưới sự điều khiển của Bie khiến đồng đội hạ gục lần lượt các tuyển thủ của Flash, cũng như kéo luôn ván thắng từ tay của đối thủ sau 28 phút thi đấu.

Với chiến thắng này, GAM vẫn đứng đầu bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2021 với 7 trận thắng và 1 trận thua. Bám sát đó là Saigon Buffalo với 6 thắng và 2 thua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.