Không nên manh động !

16/05/2014 03:20 GMT+7

Thể hiện đúng cách lòng yêu nước là tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng bảo vệ biển Đông, chứ không phải manh động, đập phá làm cho tình hình thêm rối. Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Tình hình gây rối đã được kiểm soát đăng trên Thanh Niên ngày 15.5.

Thể hiện đúng cách lòng yêu nước là tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng bảo vệ biển Đông, chứ không phải manh động, đập phá làm cho tình hình thêm rối. Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Tình hình gây rối đã được kiểm soát đăng trên Thanh Niên ngày 15.5.

Đừng tự làm xấu hình ảnh chúng ta

Chúng ta yêu đất nước và kiên quyết bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam bằng mọi giá trên cơ sở yêu chuộng hòa bình, đừng bị các phần tử xấu xúi giục, kích động làm xấu đi hình ảnh người VN chúng ta. Đừng làm thiệt hại kinh tế đất nước và của chính các bạn, cũng như lòng yêu nước của các bạn.

Hoàng Thiên
(thienvietstyle@hotmail.com)

Xử lý nghiêm những kẻ quá khích

Ở đâu cũng có kẻ tốt người xấu, chính nghĩa và phi nghĩa. Người Trung Quốc cũng vậy, họ đầu tư sang ta nếu chính đáng là điều tốt cho ta về nhiều mặt, họ xứng đáng được tôn trọng. Cần phải có cái nhìn sâu rộng, đừng để kẻ xấu lợi dụng "mượn gió bẻ măng". Các cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những kẻ quá khích vi phạm pháp luật để tránh những hậu quả khó lường. Chúng ta đấu tranh nhưng phải điềm tĩnh, cảnh giác kẻo dính "bẫy" ý đồ của họ.

Ngọc Huấn
(huanngocduong@yahoo.com)

Hành động bạo loạn là phá hoại

Chúng ta phải đoàn kết giữ vững tình hình ổn định trong nước thì mới dành được toàn bộ sức mạnh của dân tộc đối phó với người ngoài. Chưa gì mà đã manh động, phá phách, làm rối tình hình thì làm sao chống lại ngoại bang? Những hành động bạo loạn là phá hoại!

Ngọc Hải
(hai.ngoctran@yahoo.com)

  Tôi xin hoan nghênh những người biểu tình phản đối Trung Quốc trong hòa bình, tạo hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè thế giới. Và không đồng ý chút nào với cách đập phá, kích động như vậy.

Dương Hữu Hậu
(H.Bình Chánh, TP.HCM)

Hậu phương có vững mạnh thì tiền tuyến mới có sức chiến đấu. Rất mong mọi người  nên đồng lòng, siết chặt tay để cùng chung sức gìn giữ, bảo vệ biển Đông.

Lê Thị Lệ
(Q.12, TP.HCM)

 
 Tôi xin hoan nghênh những người biểu tình phản đối Trung Quốc trong hòa bình, tạo hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè thế giới. Và không đồng ý chút nào với cách đập phá, kích động như vậy.

An Phong
(thực hiện)

BAN CTBĐ
(tổng hợp)

 >> Nhiều đối tượng quá khích kéo từ Bình Dương qua Đồng Nai gây rối
 >> Bắt giữ gần 600 đối tượng trộm cắp, kích động gây rối ở Bình Dương
 >> Nhiều đối tượng quá khích kéo từ Bình Dương qua Đồng Nai gây rối
 >> Bắt giữ 191 đối tượng gây rối, kích động ở Bình Dương
 >> Đối tượng xấu kích động công nhân gây mất an ninh trật tự ở Bình Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.