Alec Baldwin lại bị 'sờ gáy'

14/05/2014 11:43 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Alec Baldwin vừa bị bắt tại New York (Mỹ) hôm 13.4 vì đi xe đạp ngược chiều trên đường và 'động thủ' với nhân viên cảnh sát.

(TNO) Nam diễn viên Alec Baldwin vừa bị bắt giữ tại New York (Mỹ) hôm 13.4 vì vi phạm luật giao thông và 'động thủ' với nhân viên cảnh sát.

>> Alec Baldwin bị tố “động thủ” với tay săn ảnh

 
Alec Baldwin từng gặp nhiều rắc rối, dính líu đến thưa kiện - Ảnh: Reuters

Trang Reuters dẫn thông tin từ cảnh sát New York cho biết Alec Baldwin đã bị "tuýt còi" khi đi xe đạp ngược chiều vào đường một chiều tại quận Manhattan, New York, vào khoảng 10 giờ sáng 13.5. Sau khi bị bắt, nam diễn viên này còn có hành động được cho là "bạo lực và chống đối" nhân viên cảnh sát.

"Anh ấy đã hành động bạo lực, đe dọa nhân viên cảnh sát", Sở Cảnh sát New York cho biết.

Trang Intouch mới đây đã cho đăng bức ảnh Alec Baldwin bị còng tay, dẫn lên xe cảnh sát.

Alec Baldwin thường xuyên gặp rắc rối bởi tính khí nóng nảy của mình. Hồi năm 2013, ông từng bị tố tấn công tay săn ảnh 54 tuổi Marc Santos của tờ Nydailynews.

Trước đó, nam diễn viên từng bị buộc rời khỏi một chuyến bay của Hãng hàng không American Airlines vì không chịu dừng chơi trò chơi trên điện thoại di động. Nam diễn viên này chẳng những không xin lỗi hãng hàng không hoặc tiếp viên của chuyến bay mà còn chế nhạo họ trên Twitter.

Ngát Ngọc

>> Steve Martin, Alec Baldwin dẫn chương trình Oscar 2010
>> Alec Baldwin và Toni Collette chiến thắng tại giải Emmy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.