"Vô cùng biết ơn tấm lòng bạn đọc"

24/12/2004 21:54 GMT+7

Số tiền 10.082.000đ của bạn đọc báo Thanh Niên giúp đỡ chị Phan Thị Thanh Hải (49 tuổi) và đứa con trai Trần Đình Trang 12 tuổi ở thôn 8 xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) đã được trao cho chị Phan Thị Thanh Hải vào sáng ngày 10/12/2004.

Cầm số tiền này, chị Hải rưng rưng nước mắt và đặt lên bàn thờ của đứa con trai xấu số (Trần Đình Trang) vừa qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo: ung thư hạch ở giai đoạn cuối. Gần 3 tháng trước đây, cháu Trang còn ngồi bên mẹ với ánh mắt không chịu đầu hàng bệnh tật và hy vọng sẽ có ngày ôm sách vở trở lại trường học. Bài viết Thế chấp thẻ thương binh vẫn không đủ tiền chữa bệnh cho vợ con đăng trên Thanhnien Online nói về hoàn cảnh của hai vợ chồng chị Hải, anh Trần Đình Tuân đã thế chấp thẻ thương binh của mình để lấy 10 triệu đồng đưa vợ và con vào TP Hồ Chí Minh chữa bệnh... và đành trở về... vì cả hai người thân đều bệnh nặng: chị Hải thì bị bệnh hẹp hở 2 lá van tim, suy tim độ 3 và u xơ tử cung, cũng cần một số tiền quá lớn (hơn 4.000 USD) mới có thể hy vọng chữa trị được...

Anh Trần Đình Tuân - chồng của chị Phan Thị Thanh Hải, cho biết, ngoài số tiền của bạn đọc gửi đến báo Thanh Niên anh còn nhận được sự giúp đỡ của nhiều bạn đọc từ Hà Nội, Vũng Tàu, Nha Trang và Buôn Ma Thuột đã gửi tặng số tiền 1.820.000 đồng qua đường bưu điện. Anh Tuân xin gửi lời cám ơn chân thành tới tất cả bạn đọc đã giúp đỡ.

Nguyễn Hoàng Thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.