Không còn nỗi lo về nám, lấy lại làn da trắng sáng tự nhiên

19/05/2014 06:00 GMT+7

Thời gian gần đây, tôi bắt đầu lo ngại cho làn da của mình mỗi khi soi trước gương, những vết nám da xuất hiện ngày càng nhiều làm tôi mất tự tin khi gặp gỡ mọi người.

 Tôi rất lo lắng khi những vết nám xuất hiện ngày càng rõ, và đó là lúc tôi biết mình phải làm một điều gì đó
Tôi rất lo lắng khi những vết nám xuất hiện ngày càng rõ, và đó là lúc tôi biết mình phải
làm một điều gì đó

Tôi sắp bước sang tuổi 30 và bắt đầu lo sợ về những quy luật lão hóa tự nhiên của làn da. Khi trong độ tuổi dậy thì, điều tôi lo ngại nhất là các loại mụn, và giờ tôi lại tiếp tục nỗi lo khác. Thời gian gần đây, tôi nhìn kỹ hơn làn da của mình mỗi khi soi trước gương, thấy những vết nám da, sạm màu và nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt làm tôi mất tự tin khi gặp gỡ mọi người. Thật không tin được, tôi cảm thấy lo lắng thực sự về làn da có nguy cơ lão hóa sớm của mình! Tôi rất lo lắng khi những vết nám xuất hiện ngày càng rõ, và đó là lúc tôi biết mình phải làm một điều gì đó.

 Tôi rất lo lắng khi những vết nám xuất hiện ngày càng rõ, và đó là lúc tôi biết mình phải làm một điều gì đó
Điều kỳ tôi mong đợi cuối cùng cũng đã đến

Chia sẻ những boăn khoăn của mình trên các diễn đàn làm đẹp và sức khỏe cùng những tham vấn các bác sỹ da liễu, thậm chí là hỏi thăm các bạn tôi đang làm việc ở các Spa, tôi nhận được không ít những lời khuyên. Đa phần các chị em đều mách nước cho tôi cách chăm sóc thủ công như đi Spa này, thẩm mỹ viện kia, chăm sóc làn da qua tập thể dục thể thao và ăn uống hợp lí… Tuy nhiên tôi vốn không có nhiều thời gian cho việc duy trì những thói quen mà mọi người đã khuyên, một nguyên nhân khác vì tài chính không cho phép. Tình cờ tôi được một cô bạn thân bên Úc giới thiệu và gửi về một vài lọ thuốc tên gọi là “viên Nhau thai cừu Rebirth”.

Tôi bắt đầu tìm hiểu kỹ sản phẩm này và biết được đây là sản phẩm của hãng dược - mỹ phẩm nổi tiếng của Úc - Lanopearl, đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Úc, Nhật, Hàn Quốc… Yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tôi quyết định dùng thử.
 

 Kết hợp viên uống Rebirth và kem thoa nhau cừu Lifespring là một giải pháp hoàn hảo
Kết hợp viên uống Rebirth và kem thoa nhau cừu Lifespring là một giải pháp hoàn hảo

Tất nhiên,  thay vì phải tốn thời đi Spa thì việc uống sản phẩm trị nám và dưỡng da này đơn giản hơn rất nhiều lần. Sau 15 ngày dùng sản phẩm, điều tôi mong đợi cũng đã đến. Mỗi khi rửa mặt thật sạch, tôi dùng tay mat–xa nhẹ da mặt, cảm giác rất thích khi cảm nhận da mặt tôi mịn màng, săn chắc hơn trước, các đốm nám và vùng da sạm màu nhạt dần đi. Sau khi dùng sản phẩm được 3 tháng, tôi đã có được làn da gần như tôi mong đợt, phải nói là 90%. Việc còn lại là duy trì đều đặn với thuốc để làn da luôn ở trạng thái tốt nhất.

 

 Trị nám da thật dễ dàng, giúp tôi thêm tự tin trong cuộc sống và công việc
Trị nám da thật dễ dàng, giúp tôi thêm tự tin trong cuộc sống và công việc

Tôi thật sự bất ngờ và vui sướng khi đã nhận ra sản phẩm này thật sự hiệu quả. Tôi bắt đầu tìm kiếm sản phẩm này tại Việt Nam để mua dùng và rất cẩn thận lựa chọn nhà cung cấp uy tín, sau khi tìm hiểu tôi được biết công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng Lanopearl và Rebirth tại Việt Nam. Bí mật của tôi là ngoài việc uống Viên nhau thai cừu Rebirth, tôi còn kết hợp kem thoa serum trị nám bên ngoài để cộng hưởng tác dụng bên trong và bên ngoài mang lại hiệu quả nhanh nhất. Viên nhau thai cừu giúp tôi tiết kiệm cả chi phí và thời gian nhưng vẫn sở hữu được làn da đẹp tự nhiên như mong muốn
 

 Rebirth
Viên thai nhau cừu Rebirth là lựa chọn thông minh để trị nám da, sạm da và có được làn da
đẹp tự nhiên

Một điểm ưu việt của dòng sản phẩm này, có thể dùng cả cho các bà mẹ mang thai có dấu hiệu bị nám da, hoặc sau khi sinh có triệu chứng lão hóa sớm (bạn nên tham vấn bác sĩ nếu đang dùng cá loại thuốc khác). Tôi nghĩ rằng, các bạn gái sắp bước sang độ tuổi 30 và cả những ai đang lo lắng cho làn da của mình cũng nên bắt đầu trang bị hộp thuốc Viên nhau thai cừu Rebirth để phòng ngừa trước.
 

Giờ đây, tôi tự tin giới thiệu với bạn bè và người thân về cách trị nám và dưỡng da an an toàn - viên thai nhau cừu Rebirth, bởi sản phẩm này thật sự hiệu quả và không hề có tác dụng phụ nào cả. Nếu bạn cũng dùng viên nhau thai cừu Rebirth , tôi tin rằng bàn sẽ được hiệu quả như tôi – vết nám da sẽ dần biết mất, làn da đẹp tự nhiên quay trở lại và khuôn mặt thêm rạng ngời.
 
Hy vọng những thông tin trên đây, giúp ích được cho các bạn trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn! Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm, có thể liên lạc theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ:

Sản phẩm hiện có bán tại:

 Tôi rất lo lắng khi những vết nám xuất hiện ngày càng rõ, và đó là lúc tôi biết mình phải làm một điều gì đó
Điều kỳ tôi mong đợi cuối cùng cũng đã đến

Xem thêm Clip về ý kiến khách hàng sau khi sử dụng Viên uống nhau thai cừu Rebirth.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM & XNK KỲ PHONG

Tầng 7, Đoàn Hải Plaza, 756-758 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình. TP. HCM

Hotline: 0905223817; 0913656502; www.lanopearl.com.vn

Xem thêm Clip về ý kiến khách hàng sau khi sử dụng Viên uống nhau thai cừu Rebirth

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.