Chuyển hơn 600 sinh viên ĐH Thái Bình Dương qua trường khác

29/09/2013 15:39 GMT+7

(TNO) Bộ GD-ĐT vừa có công văn cho phép chuyển giao 625 SV liên kết đào tạo liên thông không đúng quy định của Trường ĐH Thái Bình Dương với Trường TC Kinh tế kỹ thuật Tây Nam Á qua trường khác.

(TNO) Bộ GD-ĐT vừa có công văn cho phép chuyển giao 625 SV liên kết đào tạo liên thông không đúng quy định của Trường ĐH Thái Bình Dương với Trường TC Kinh tế kỹ thuật Tây Nam Á qua trường khác.

>> Dừng chương trình liên kết ĐH Thái Bình Dương và TC Tây Nam Á

Cụ thể, Bộ đồng ý chuyển 221 SV ngành quản trị kinh doanh sang Trường ĐH Văn Hiến, chuyển 444 SV đến Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (Kế toán: 235, Tài chính - Ngân hàng: 41, Công nghệ thông tin: 128).

Trước đó, từ thông tin của Báo Thanh Niên, tối 14.5, Đoàn kiểm tra của Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã có mặt tại cơ sở 76-78-80 Minh Phụng của Trường TC Tây Nam Á. Tại đây, lúc ấy đang có 2 lớp học trên lầu 3 diễn ra.

Sau đó, Bộ xác định 2 trường này liên kết tuyển sinh, đào tạo liên thông từ trình độ TC và CĐ lên ĐH hệ chính quy các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính - ngân hàng và công nghệ thông tin khi chưa được các cấp có thẩm quyền cho phép.

Bộ yêu cầu Trường ĐH Thái Bình Dương phải đề xuất việc khắc phục hậu quả đối với số SV này theo hướng tự liên hệ chuyển sang cơ sở có đủ điều kiện để đào tạo.

   Đăng Nguyên

>> Kẻ đâm chết sinh viên lãnh án chung thân
>> Giải bóng bàn sinh viên
>> Tôi học đại học - Kỳ 2: Cơ cực thời sinh viên
>> 140 học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên
>> Bộ GD-ĐT đồng ý chuyển sinh viên ĐH Hùng Vương sang trường khác
>> Chìa khóa thành công' cho sinh viên  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.