Muốn 'quan hệ' với 100.000 người

31/08/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ 21 tuổi người Ba Lan đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế với cuộc tìm kiếm quan hệ tình dục với 100.000 người đàn ông trên khắp địa cầu.

(TNO) Một phụ nữ 21 tuổi người Ba Lan đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế với cuộc tìm kiếm quan hệ tình dục với 100.000 người đàn ông trên khắp địa cầu, theo báo Huffington Post.

Ania Lisewska cho biết cô dự định dành ít nhất 20 phút với mỗi bạn tình trong hành trình mà cô hy vọng sẽ đưa cô đi khắp nơi trên thế giới.

“Tôi muốn những người đàn ông ở Ba Lan, châu u và trên khắp địa cầu. Tôi thích sex, sự vui vẻ và đàn ông”, Lisewska nói.

“Ở Ba Lan đề tài sex vẫn là điều cấm kỵ và bất kỳ ai muốn thực hiện những mơ tưởng về tình dục thì bị xem là một kẻ lầm đường lạc lối, một cô gái điếm hay người mắc bệnh tâm thần”, Lisewska nói.

Lisewska bắt đầu cuộc tìm kiếm của mình tại Warsaw hồi tháng trước và dự định sẽ “ngủ lang” khắp Ba Lan trước khi chinh phục các nước láng giềng.

Cô gái 21 tuổi được cho là đã có 284 bạn tình dù đang có một người bạn trai nghiêm túc bên cạnh.

Người bạn trai của Lisewska cho biết anh không “khiếp sợ” với thú vui của bạn gái và “chấp nhận điều đó”.

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về “tính khả thi” của kế hoạch mà Lisewska đang theo đuổi. Ngủ với 100.000 người đàn ông với 20 phút/người thì phải mất gần 4 năm không làm chuyện gì khác ngoài việc đó.

Khang Huy

>> Kẹt đầu vào cầu thang lúc làm 'chuyện ấy
>> Nhiều người dùng 'dế' khi làm 'chuyện ấy
>> Khi bò làm "chuyện ấy" không đúng chỗ
>> Trên 40% phụ nữ Nga làm "chuyện ấy" ở tuổi 18
>> Đồ chơi tình dục có rung gây náo loạn
>> Báo động vì... đồ chơi tình dục
>> Đến sự kiện 'tình yêu' để tìm… tình dục
>> 62% phụ nữ Anh ngừng 'yêu' để kiểm tra 'dế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.