Đà Nẵng kích cầu du lịch

02/08/2013 09:54 GMT+7

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2013 diễn ra từ 1.9 - 31.12.2013. Đây là cơ hội để ngành du lịch thành phố quảng bá thương hiệu, thu hút khách đến với các sản phẩm du lịch, dịch vụ, góp phần hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ duy trì hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững.

Đà Nẵng kích cầu du lịch

Du khách đến biển Đà Nẵng - Ảnh: D.Hiền

Có hơn 80 đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn thành phố bao gồm các công ty lữ hành, các khách sạn, resort, các hãng hàng không, các nhà hàng, cơ sở mua sắm đạt chuẩn, siêu thị, các điểm tham quan du lịch, đơn vị vận chuyển đã đăng ký tham gia chương trình.

Trong thời gian diễn ra chương trình kích cầu, các hãng lữ hành, hãng hàng không, khách sạn, điểm du lịch đã liên kết, xây dựng những tour tuyến giá rẻ, với mức giá giảm từ 10 - 25% so với giá niêm yết và đảm bảo chất lượng dịch vụ không thay đổi như tour: Ấn tượng Đà Nẵng, Hành trình di sản miền Trung, Đà Nẵng duyên dáng những cây cầu... Đã có gần 60 khách sạn từ 3 - 5 sao tham gia chương trình giảm giá từ 10 - 30%, hàng chục khách sạn đạt tiêu chuẩn có chương trình khuyến mãi mùa thấp điểm với mức giá giảm từ 40 - 50% kèm theo nhiều dịch vụ ưu đãi như: giảm giá thuê hội trường, phòng họp (dành cho du lịch MICE), xe đưa đón miễn phí, bố trí phòng cho tài xế, giảm giá suất ăn…

Bên cạnh đó, các điểm du lịch, show diễn phục vụ khách tham quan du lịch Đà Nẵng như Bảo tàng Chăm, Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, khu du lịch Hòa Phú Thành, Bà Nà Hills… cũng có chương trình giảm giá vé từ 20 - 50%.

Hãng hàng không Jetstar cũng có chương trình ưu đãi “Thứ sáu siêu khuyến mãi”, giá rẻ trực tuyến 99.990 đồng tuyến Hà Nội - Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, miễn phí cho người cùng bay tuyến TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng… Các công ty vận chuyển như Hoàng Dũng, Việt Thành Anh, Long Hiền cũng giảm giá dịch vụ từ 20 - 30%. Ngoài ra, hàng chục nhà hàng lớn, nhỏ trên địa bàn thành phố cũng cùng tham gia chương trình kích cầu du lịch với giá dịch vụ giảm từ 10 - 40%.

Danh sách các đơn vị tham gia chương trình cũng như giá dịch vụ trước và trong khuyến mãi đều được đăng tải trên website của Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng để du khách và các đơn vị kinh doanh du lịch tham khảo và lựa chọn. 

An Dy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.