Ra mắt thương hiệu LedCenter

07/10/2013 08:00 GMT+7

Ngày 6.10, công ty Cổ phần đầu tư Vạn Thái đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu LEDCenter.

Ra mắt thương hiệu LedCenter

Theo ghi nhận, thị trường  đèn chiếu sáng LED tại Việt Nam đã bắt đầu có những khởi sắc bởi sự am hiểu của giới làm xây dựng cũng như của cả người tiêu dùng. Đèn LED đã dần thay thế các loại đèn truyền thống tại những trung tâm thương mại, siêu thị, quán bar, nhà hàng hay các tổ hợp thương mại cao cấp hoặc ngay cả những chỗ cần sự ổn định về ánh sáng, màu sắc để học tập - làm việc - nghiên cứu.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Lê Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty CP Vạn Thái, cho biết thương hiệu LEDCenter ra đời  nhắm đến thị trường thắp sáng đầy tiềm năng của Việt Nam với những sản phẩm LED hiện đại, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Ông Tuấn cho biết nói: “Chúng tôi lấy sự am hiểu ngành làm nền tảng xây dựng những dịch vụ chuyên biệt của LEDCenter nhằm giúp khách hàng có những giải pháp và sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, hoàn hảo về kiểu dáng và tin cậy với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ tận tâm và trọng thị”.

Lê Anh Tuấn
Ông Lê Anh Tuấn- Tổng GĐ công ty CP Vạn Thái (giữa) và các vị khách mời tại buổi lễ ra mắt thương hiệu LedCenter 

Vấn đề đặt ra là hiện tại, trên thị trường có nhiều nhãn hiệu, làm thế nào để người tiêu dùng hiểu và phân biệt được đèn LED thật và giả? Tại LEDCenter, các chuyên viên kỹ thuật sẽ đưa ra các giải pháp giúp cho người tiêu dùng hiểu hơn về tính năng và thông số kỹ thuật để từ đó lựa chọn sản phẩm một các tốt nhất. LEDCenter cũng sẽ cung cấp giải pháp tổng thể và chuyên biệt đối với hệ thống chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED tiên tiến tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của LEDCenter được sản xuất bằng quy trình kiểm soát chặt chẻ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 do BVQA cấp và đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC/PAS 62717 dành cho sản phẩm về LED.

Tại buổi ra mắt, Ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM, nhận định thị trường đèn LED sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Ông Tước cũng cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến cho số học sinh ở TP.HCM bị cận thị khá nhiều là do sử dụng bóng đèn thường, ánh sáng không ổn định. Chính vì thế, ông cũng khuyên người tiêu dùng nên sử dụng đèn LED vì những yếu tố sau: Độ sáng luôn ổn định do ánh sáng được tạo ra bởi vật liệu bán dẫn, không phát ra tia cực tím, mức độ tiết kiệm điện đến 75%, tuổi thọ trung bình từ 30.000 đến 50.000 giờ và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm trên, đèn LED được xem là giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong chiếu sáng hiện nay.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.