Phải đảm bảo bình yên cho dân

07/09/2013 03:30 GMT+7

Chính quyền cần có biện pháp quyết liệt để trấn áp bọn cướp, đảm bảo môi trường sống bình yên cho người dân, du khách. Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bản tin Đâm người, cướp tiền ngay trung tâm thành phố đăng trên Thanh Niên ngày 6.9.

Cần kế hoạch dài hơi

Chính quyền phải có kế hoạch quyết liệt và dài hơi để hạn chế việc này. Tôi nhấn mạnh dài hơi vì đừng có làm theo kiểu chiến dịch vài ngày hoặc vài tuần, điều động quân rồi kết thúc chiến dịch, báo cáo cướp đã giảm vài chục phần trăm nhưng sau đó ít lâu mọi chuyện lại như cũ. Đề nghị lực lượng công an phải luôn luôn có biện pháp truy quét, đấu tranh với các loại tội phạm để giữ bình yên cho người dân thành phố, không nên để tình trạng bất an xảy ra hằng ngày như vậy.

Duy Ngo
(duynpm@gmail.com)

Phát động diệt trừ tội phạm

Đề nghị phát động phong trào toàn dân tham gia diệt trừ tội phạm cướp của giết người. Hành vi của chúng làm bất an trong xã hội, làm mất vẻ đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, pháp luật phải nghiêm minh hơn, nếu cướp giật gây ra chết người thì phải tử hình ngay. Không khoan dung độ lượng với các đối tượng này... 

Nguyễn Hoài Thu
(hoaithu9911@yahoo.com)

Còn đâu bộ mặt của thành phố

Ngay trung tâm thành phố mà để vụ cướp táo bạo xảy ra thật là đau lòng! Cảnh sát hình sự, bảo vệ khu phố, đội chống cướp được thành lập nhiều mà sao lại để vụ việc xảy ra như vậy. Còn đâu là bộ mặt thành phố yên bình trong con mắt của người nước ngoài. Rất mong ngành công an, chính quyền thành phố tích cực chống tội phạm hơn, để trả lại bình yên cho nhân dân và du khách quốc tế.

Nguyễn Văn Thành
(thanhsaithanh11272@gmail.com)

Trần Hoàng Anh  Nếu cứ để tình trạng cướp giật lộng hành ngay trung tâm thành phố như thế này, liệu khách du lịch còn dám đến thành phố?

Trần Hoàng Anh
(Q.Thủ Đức, TP.HCM)

Phải chứng tỏ sức mạnh của ngành công an và pháp luật đối với bọn cướp giật. Xảy ra những vụ việc thế này người dân lo lắng lắm.

Nguyễn Thị Nga
(Q.Tân Bình, TP.HCM)

 Nguyễn Thị Nga

Thiên Long
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Cảnh sát đặc nhiệm vây bắt hai tên cướp trên phố
>> Cướp táo tợn
>> Bắt 2 tên cướp táo tợn đột nhập nhà dân cướp vàng
>> Bắt khẩn cấp băng cướp táo tợn trên quốc lộ
>> Bắt 4 nghi can cướp táo tợn
>> Những chiêu thức cướp táo tợn - Kỳ 2: Gây án mọi lúc, mọi nơi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.