HTC One X+ cập nhật giao diện Sense 5

09/08/2013 06:00 GMT+7

(TNO) HTC vừa thông báo, hiện người dùng HTC One X+ có thể tải về phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean mới của hãng. Đáng chú ý, phiên bản này đã được tích hợp thêm giao diện Sense 5 được dùng trong chiếc HTC One đình đám.

(TNO) HTC vừa thông báo, hiện người dùng HTC One X+ có thể tải về phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean mới của hãng. Đáng chú ý, phiên bản này đã được tích hợp thêm giao diện Sense 5 được dùng trong chiếc HTC One đình đám.

Theo GSMArena hôm 8.8, sau khi được cập nhật, người dùng HTC One X+ sẽ có được giao diện Sense 5 với màn hình BlinkFeed giống như HTC One, giúp người dùng có thể tùy biến nội dung các thông tin cần thiết, cập nhật liên tục từ mạng xã hội và nhiều trang thông tin khác theo dạng Feed.


HTC One X+ đã có giao diện Sense 5 giống HTC One - Ảnh: CNet

Ngoài ra, bản cập nhật này còn cải tiến thời lượng pin trên HTC One X+, bởi giao diện khóa màn hình đã được thiết kế lại nhằm tối ưu thời lượng dùng pin.

Theo HTC, để tiến hành cập nhật lên phiên bản mới, người dùng HTC One X+ chỉ cần vào phần cập nhật tự động trên máy (theo dạng OTA) hoặc sử dụng phần mềm HTC Sync Manager được cài đặt trên máy tính.

Thành Luân

>> HTC công bố "siêu phẩm" HTC One X+
>> Rộ tin điện thoại HTC One X+ trang bị BXL lõi tứ Tegra 3
>> HTC One X sẽ "lên đời" Android 4.2.2
>> HTC One và Galaxy S4 bản Google đã có thể lên Android 4.3
>> HTC tạo ấn tượng với smartphone Desire 600 Dual Sim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.