Màn hình cơ động HP U160: Mở rộng không gian cho máy tính xách tay

05/08/2013 05:30 GMT+7

Màn hình cơ động (portable monitor) HP U160 được xem là một giải pháp đơn giản giúp tối đa hóa hiệu suất di động cho máy tính xách tay, lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển hay muốn mở rộng màn hình thứ hai để trình chiếu, chia sẻ, làm việc cộng tác.

Lý tưởng cho những nhân viên làm trong lĩnh vực tư vấn (bảo hiểm, tài chính...) thường xuyên có những cuộc gặp tư vấn trực tiếp với khách hàng.

Màn hình cơ động HP U160: Mở rộng không gian cho máy tính xách tay

Không gian làm việc di động

Không như những màn hình LCD hay LED dành cho máy tính, kết nối thông qua chuẩn kết nối truyền thống DVI, HDMI hay Dsub truyền thống, màn hình HP U160 Portable là màn hình đầu tiên của HP sử dụng cổng kết nối USB đóng vai trò cung cấp nguồn và xuất tín hiệu kết nối từ máy tính.

HP U160 sử dụng công nghệ màn hình LED backlit, kích thước 15,6 inch độ phân giải màn hình 1366 x 768 pixel, chuẩn 16:9, độ sáng 180 nit cho phép hiển thị rõ nét giữa ánh sáng ban ngày. Ngoài ra, chiếc màn hình này còn có thể sử dụng ở cả hai chế độ màn hình thẳng đứng và màn hình nằm ngang, các hình ảnh được định hướng nhờ một cảm biến gia tốc tích hợp sẵn bên trong. Người dùng có thể sử dụng HP U160 như một màn hình phụ dùng để hiển thị các thông tin như dự báo thời tiết, cửa sổ chat/email, tình trạng máy, hình ảnh hoặc thậm chí là các công cụ cho những ứng dụng chuyên nghiệp như Adobe Photoshop, Premiere hay thậm chí là Office.

Kết nối dễ dàng

Nhờ sử dụng kết nối USB, nên HP U160 Portable không cần quan tâm laptop hay thiết bị của người dùng có trang bị cổng VGA hay cổng HDMI, DisplayPort hay bất kỳ chuẩn giao tiếp nào khác. Chỉ cần kết nối màn hình với máy tính bằng một cáp USB duy nhất là có thể truyền hình ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chỉ cần kết nối bằng một cáp USB duy nhất là có thể xuất hình ảnh lên máy tính.

Tính di động cao

HP U160 Portable gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo khi tích hợp vỏ bảo vệ có thể gấp lại và mở ra để dựng màn hình đứng lên, kiểu thiết kế tương tự như các vỏ bảo vệ cho tablet, thuận lợi cho những ai thường xuyên di chuyển. Màn hình USB cũng nhẹ và có kích thước nhỏ gọn hơn các loại màn hình LCD thông thường khá nhiều. Trọng lượng của HP U160 Portable chỉ khoảng 1,54 kg và mỏng 25,9 mm (tương đương với những laptop phổ thông), lý tưởng để mang đi khắp nơi suốt cả ngày. Do không sử dụng dây nguồn nên thiết bị này giúp hệ thống máy tính trở nên gọn gàng hơn. Người dùng có thể rút nhanh màn hình HP U160 Portable và sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

Tiết kiệm năng lượng

Màn hình HP U160 Portable chỉ dùng điện trên máy tính, thay vì lấy từ nguồn điện trực tiếp như các loại màn hình thông thường khác, nên tiết kiệm năng lượng tối đa với công suất chỉ khoảng 5 Watt. Bên cạnh đó, màn hình được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khác nhau, như các tiêu chuẩn về quản lý năng lượng, tiêu chuẩn về điện năng tiêu thụ của Energy Star.

Khả năng tương thích cao

HP U160 thân thiện với hầu hết hệ điều hành: từ Windows XP, Vista, Windows 7/8, Mac OS cho đến hệ điều hành Linux.

Đóng vai trò như một màn chiếu cơ động và là một màn hình thứ hai khi cần mở rộng không gian cho máy tính xách tay, màn hình cơ động HP U160 là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả trong các cuộc trao đổi, tư vấn với khách hàng hay khi cần xử lý những bảng tính phức tạp, những tài liệu dài giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho những nhân viên thường xuyên phải di chuyển.

Màn hình cơ động HP U160: Mở rộng không gian cho máy tính xách tay

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.