Nhiều tin vui cho Happy Valley

30/08/2013 05:10 GMT+7

Hai tuần trở lại đây, lượng khách tìm hiểu về Happy Valley do Công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư tăng khi thông tin chào bán giai đoạn 3 dự án vào trung tuần tháng 9 tới được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đây là dấu hiệu lạc quan không chỉ với chủ đầu tư mà cả thị trường căn hộ có giá trên 30 triệu đồng/m2. Hàng loạt các thông tin tốt ngoài các giá trị nội tại vốn có của dự án như vị trí, thiết kế, tiện ích... được chủ đầu tư đưa ra giúp khách hàng có thêm cơ sở để quyết định chọn mua căn hộ Happy Valley trong giai đoạn này.

Block K và M thuộc giai đoạn 3 dự án Happy Valley với 2 loại căn hộ có diện tích 99 và 134 m2 sẽ được Phú Mỹ Hưng chào bán vào trung tuần tháng 9 tới - d
Block K và M thuộc giai đoạn 3 dự án Happy Valley với 2 loại căn hộ có diện tích 99 và 134 m2
sẽ được Phú Mỹ Hưng chào bán vào trung tuần tháng 9 tới - Ảnh: PMH
 

Lịch thanh toán dài hạn 30 tháng

Chủ đầu tư cho biết ở giai đoạn 3 với 2 block K và M của dự án Happy Valley, Phú Mỹ Hưng vẫn áp dụng lịch thanh toán dài hạn 30 tháng chia 15 đợt. Phú Mỹ Hưng cho biết những chương trình hỗ trợ vay tài chính từ ngân hàng cho khách hàng mua Happy Valley đang tiến triển theo hướng có lợi cho người mua bởi doanh nghiệp này đã thương thảo được mức lãi suất 8% trong thời hạn thanh toán 30 tháng và hiện nay Ngân hàng Bank of China đồng ý phương án này. Sắp tới có thể có 2, 3 ngân hàng cùng tham gia  hợp tác chương trình lãi suất ưu đãi.

Tiện ích gia tăng liên tục 

Thông tin vui nhất cho những khách hàng mua Happy Valley có con tuổi đi học đó là có thêm 2 trường tiểu học đang được triển khai xây dựng trong đô thị Phú Mỹ Hưng: một trường trên đường Đặng Đại Độ, sát bên Trường mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ đã đi vào hoạt động. Khi được đưa vào sử dụng, từ Happy Valley đến ngôi trường này chỉ trong tầm 200 m.

Trường tiểu học thứ hai tọa lạc trong khu vực có nhiều trường học trên đường Tân Phú thuộc khu Nam Viên mà hiện nay đã có trường Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản đi vào hoạt động. Khoảng cách từ trường tiểu học thứ 2 này cũng chỉ cách Happy Valley khoảng 1,5 km.

Nhà văn hóa Phụ nữ cơ sở 2 trên trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng, cách Happy Valley 300 m sẽ khai giảng các lớp học đầu tiên vào tháng 9 tới đây với đủ khóa học từ đào tạo kiến thức, rèn luyện sức khỏe đến nữ công gia chánh. Thông tin lấy điểm này có tính thuyết phục cao đối với khách hàng nữ đến tìm hiểu về dự án Happy Valley giai đoạn 3.

Như vậy, trong khoảng cách đi bộ vài trăm mét từ Happy Valley,  hầu hết các tiện ích gắn liền với nhu cầu hằng ngày của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ ngoài những tiện ích dự án đã có: về y tế có Bệnh viện FV, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Trung tâm y tế Q.7; dịch vụ giáo dục có Trường mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ, Trường mầm non Chú Ong Nhỏ, trường tiểu học đang triển khai; tiện ích thể thao giải trí có sân Golf Nam Sài Gòn; khu thể thao liên hợp có sân tập golf, sân quần vợt, hồ bơi đối diện ngay dự án; dịch vụ shopping ẩm thực có Crescent Mall, Parkson Paragon, khu The Crescent; dịch vụ xe hơi hàng loạt các tên tuổi lớn như Mercedes, BMW, Toyota, Porsche….

Giá trị từ sự bài bản

Theo nhìn nhận của giới chuyên gia, một trong những yếu tố giúp nhà đầu tư duy trì được mức giá và tốc độ kinh doanh ổn định trong mọi thời điểm thị trường đó là nhất quán trong việc định giá bán đúng với giá trị thực tế của sản phẩm.

Tính đa chiều của giá trị hàm chứa giá trị hữu dụng về công năng của căn hộ và cộng hưởng từ môi trường sống mang lại. Ngoài việc đầu tư nhiều tiện ích cho dự án, Phú Mỹ Hưng một mặt mạnh dạn đầu tư cho các tiện ích cộng đồng, mặt khác kêu gọi các nhà đầu tư thứ cấp cùng tham gia mở rộng các hoạt động thương mại, dịch vụ… với mục đích gia tăng những giá trị gắn liền với lợi ích thiết thực lâu dài của khách hàng, nâng tầm chất lượng không gian sống, gia tăng giá trị bất động sản, theo đó tính thanh khoản sản phẩm cũng tăng tỷ lệ thuận, khách hàng để ở, cho thuê, thậm chí chuyển nhượng cũng dễ dàng hơn.

Không thể phủ nhận, thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến tích cực dù tốc độ còn chậm nhưng kỳ thực những dự án có chủ đầu tư uy tín, đã xây dựng hoàn chỉnh hoặc đang trong giai đoạn hoàn thành và có tình trạng pháp lý rõ ràng, đồng thời, bản thân dự án đó có vị trí cũng quy hoạch thiết kế nhiều ưu điểm nổi trội vẫn nhận được sự đón nhận của thị trường. Dự án Happy Valley của Phú Mỹ Hưng là một điển hình như thế. Tuy còn 2 tuần nữa giai đoạn 3 dự án Happy Valley mới được đưa ra thị trường, nhưng những tín hiệu quan tâm từ khách hàng những ngày gần đây cho thấy chủ đầu tư hoàn toàn có cơ sở để dự đoán tỷ lệ tiêu thụ đạt mức kỳ vọng như những giai đoạn trước. 

Lê Vy

>> Happy Valley: Ở nơi ai cũng có niềm vui
>> Happy Valley: Từ giác quan đến trải nghiệm
>> Happy Valley: Lịch thanh toán 30 tháng, thêm cơ hội mua nhà Phú Mỹ Hưng
>> Happy Valley: Dự án căn hộ được nhiều người mong đợi
>> Nhiều ngân hàng dành lãi suất đặc biệt cho khách hàng mua Happy Valley
>> Thung lũng hạnh phúc Happy Valley tại đô thị Phú Mỹ Hưng
>> Ngân hàng hợp tác với chủ đầu tư cho vay mua căn hộ Happy Valley: Lợi ích ba bên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.