Đoàn hoa hậu, á hậu lên đường đi Ukraine tham dự 'Khát vọng trẻ'

09/09/2013 20:49 GMT+7

(TNO) Chiều 9.9, đoàn đầu tiên gồm các hoa hậu, á hậu của Việt Nam đã lên đường đi Ukraine tham dự chương trình Khát vọng trẻ 6. >> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ >> Đưa 'Khát vọng trẻ' bay xa

(TNO) Chiều 9.9, đoàn đầu tiên gồm các hoa hậu, á hậu của Việt Nam đã lên đường đi Ukraine tham dự chương trình Khát vọng trẻ 6.

 
Đoàn đầu tiên tham dự Khát vọng trẻ chuẩn bị hành lý và thủ tục trước khi
lên đường sang Ukraine

Từ 18 giờ, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương, Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Dương Mỹ Linh, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàng Anh và siêu mẫu Thu Hằng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị thủ tục đi Ukraine tham dự chương trình Khát vọng trẻ 6 diễn ra vào ngày 13 và 14.9.

Theo đạo diễn Thái Huân, chương trình Khát vọng trẻ năm nay ngoài hình thức ca múa nhạc, sẽ có thêm phần thời trang và kịch với mong muốn mang đến sự phong phú về thưởng thức.

Phần thời trang sẽ có trình diễn bộ sưu tập áo dài truyền thống qua phần trình diễn của các người đẹp như Trương Thị May, Dương Mỹ Linh, Thu Hằng,… hứa hẹn thỏa mãn phần nào nỗi nhớ về tà áo dài truyền thống quê hương cho những người con xa xứ cũng như giới thiệu nét đẹp áo dài đến người dân Ukraine.

 
Siêu mẫu Thu Hằng rạng rỡ trước giờ làm thủ tục lên máy bay


Nhà thiết kế Thuận Việt trên đường vào khu vực làm thủ tục


Hoa hậu Diễm Hương đến sân bay từ rất sớm dù còn hơn 2 tiếng
chuyến bay mới khởi hành


Cùng đi với Á hậu Trương Thị May còn có mẹ của cô.
Hai mẹ con tỏ ra khá thân thiện khi mọi người nhận ra cô tại sân bay.


Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhí nhảnh khi chụp hình


Đạo diễn Thái Huân (phải) và nhạc sĩ Minh Nhiên (trái) đến sân bay

Theo lịch trình, chiều mai 10.9, đoàn các ca sĩ, nghệ sĩ với hơn 50 người cũng sẽ lên đường sang Ukraine.

Với chủ đề "Quê hương, Tình yêu và Khát vọng", chương trình Khát vọng trẻ 6 do Báo Thanh Niên, Hội Người Việt Nam (VN) ở Ukraine, Hội Người VN ở tỉnh Kharkov tổ chức, nhân dịp Diễn đàn doanh nghiệp của các doanh nhân người Việt tại châu u diễn ra tại Kharkov.

Sau đêm biểu diễn giao lưu giữa nghệ sĩ Việt với các doanh nhân VN toàn châu u tại Trung tâm thương mại Sun City, Kharkov (13.9), nhằm vận động đóng góp cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và chương trình Nhà bán trú cho em của Báo Thanh Niên, đêm diễn chính - đêm của "Quê hương, Tình yêu và Khát vọng" sẽ diễn ra tại Nhà hát Kharkiv, (Kharkov, Ukraine) vào ngày 14.9.

Tin: Hoàng Quyên
Ảnh: Độc Lập

>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ
>> Đưa 'Khát vọng trẻ' bay xa
>> Khát vọng trẻ mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần 10
>> Tưng bừng văn nghệ “Khát vọng trẻ”
>> Khát vọng trẻ 5: Những sắc màu mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.