Vầng trăng cho em

17/09/2013 10:16 GMT+7

Sáng 16.9, các tình nguyện viên thuộc công ty TNHH VBL Đà Nẵng (thuộc sở hữu của Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam), đã tổ chức lễ hội trung thu Vầng trăng ước mơ cho các em thiếu nhi khuyết tật là học sinh của trường PT chuyên biệt Nguyễn Đình Chiểu (Đà Nẵng).

Vầng trăng cho em

Đại diện công ty TNHH BLV trao quà đến các em trường chuyên biệt Nguyễn Đình Chiểu - Ảnh: H.C

Cùng những hoạt động vui chơi dịp tết trung thu được thiết kế riêng cho các em, chương trình còn trao tặng 105 phần quà với tổng trị giá 42 triệu đồng, trong đó có 17 triệu đồng do nhân viên tự nguyện đóng góp. Tham dự sự kiện này, ông Võ Công Trí, trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng cũng đã bày lòng cảm kích trước sự nỗ lực vì cộng đồng của công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam, đồng thời cũng đã trao tặng hơn 100 suất quà trung thu và 5 triệu đồng cho nhà trường. Chiều cùng ngày, các tình nguyện viên thuộc chi nhánh Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam tại Đà Nẵng cũng đã tổ chức lễ hội trung thu dành cho 60 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Xuân Hà (Q.Thanh Khê, Đà Nẵng).

Chương trình còn mang đến không khí trung thu đầm ấm và đáng nhớ cho gần 1.500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành mà công ty có văn phòng, nhà máy như: TP. HCM, Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Định, Cần Thơ, Nha Trang… Tổng chi phí cho chương trình gần 320 triệu đồng. 

Hoạt động này cùng với các chương trình như Mùa xuân ấm áp, Vui mùa tựu trường… là những hoạt động cộng đồng nằm trong trọng tâm thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, được công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam thực hiện nhằm mang đến niềm vui cũng như chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

Hạnh Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.