“Lộ diện” giám khảo thứ 3 của American Idol

31/08/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Harry Connick Jr. sẽ là giám khảo thứ ba của chương trình American Idol mùa thứ 13, bên cạnh Keith Urban và Jennifer Lopez.

(TNO) Nam ca sĩ Harry Connick Jr. sẽ là giám khảo thứ 3 của chương trình American Idol mùa thứ 13, bên cạnh Keith Urban và Jennifer Lopez.

Theo Hollywood Reporter ngày 30.8 (giờ địa phương), Harry Connick Jr. đã nhiều lần làm huấn luận viên và tham gia biểu diễn cho các chương trình truyền hình thực tế của kênh Fox, đơn vị tổ chức American Idol.

Ngoài ra, Harry Connick Jr. cũng từng làm giám khảo khách mời cho American Idol mùa thứ 12. Và lần này, anh sẽ trở lại chương trình với vai trò giám khảo chính thức.

“Lộ diện” giám khảo thứ 3 của American Idol
Nam ca sĩ Harry Connick Jr. sẽ là giám khảo thứ 3 của American Idol mùa thứ 13 - Ảnh: Reuters 

Thông tin này được tiết lộ từ một nguồn tin nội bộ của chương trình truyền hình thực tế đình đám. Như vậy, Harry Connick Jr. sẽ thay thế nhà sản xuất Dr. Luke, người từng là ứng cử viên số 1 cho vị trí ghế nóng thứ 3. Dr. Luke đã từ chối công việc này do có xung đột cá nhân với hãng Sony Music, đơn vị nắm giữ độc quyền thu âm American Idol.

Sau khi Dr. Luke “nói không” với vị trí ghế nóng, từng có thông tin Scooter Braun, người quản lý của “hoàng tử nhạc pop” Justin Beiber, sẽ thế chỗ. Tuy nhiên, có vẻ Braun đã bỏ qua cơ hội này.

Theo Daily Mail, American Idol mùa thứ 13 sẽ chỉ còn 3 giám khảo, không phải 4 như mùa trước. Jennifer Lopez sẽ là nữ giám khảo duy nhất, bởi nhà sản xuất không muốn xảy ra những mâu thuẫn giữa các nữ giám khảo như Mariah Carey và Nicki Minaj vào năm rồi.

Ngoài ra, cũng theo Daily Mail, hãng Fox đã mời Jennifer Lopez trở lại ghế nóng với mức thù lao lên đến 17,5 triệu USD. Các nhà sản xuất hy vọng rằng, với số tiền khủng mà họ bỏ vào túi nữ ca sĩ nóng bỏng, cô sẽ giúp American Idol thoát được tình cảnh kém thu hút như mùa giải trước.

Thùy Dung

>> Quán quân “American Idol” bị đòi nợ
>> Mariah Carey, Nicki Minaj rời American Idol
>> Candice Glover đoạt giải "American Idol 2013
>> Giám khảo kỳ cựu cuối cùng chia tay American Idol
>> Á quân American Idol đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.