Góp nụ cười lập kỷ lục Việt Nam

09/08/2013 05:10 GMT+7

Ngày 10 và 11.8 tới, các bé tại Hà Nội sẽ có dịp tham dự một sự kiện lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, đó là cùng chung tay xác lập lỷ lục Guinness Việt Nam với mô hình chiếc răng lớn nhất.

Ngày hội P/S Trà Xanh được tổ chức tại thành phố hướng nghiệp KizCiti Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho bé cưng của bạn nhiều hoạt động vừa thú vị, vừa ý nghĩa. Trong số đó, nổi bật là chương trình chung tay lập kỷ lục Mô hình chiếc răng lớn nhất Việt Nam được kết hợp từ vỏ hộp P/S Trà Xanh và nụ cười trẻ thơ.

Đón chờ chiếc răng khổng lồ được ghép từ hàng ngàn nụ cười trẻ thơ
Đón chờ chiếc răng khổng lồ được ghép từ hàng ngàn "nụ cười trẻ thơ"

Chăm sóc răng trong giai đoạn đầu đời là điều rất quan trọng, góp phần làm tiền đề để trẻ sở hữu hàm răng chắc khỏe về sau. Vì vậy, đây được xem là hoạt động vô cùng ý nghĩa với thông điệp bảo vệ răng miệng, cho bé nụ cười xinh tươi để có thể tự tin thể hiện bản thân trước mọi người.

Đến tham gia ngày hội, con yêu của bạn sẽ cùng những cô bé, cậu bé khác chung tay lập nên kỷ lục Guinness Việt về mô hình chiếc răng lớn nhất Việt Nam được gắn ghép tỉ mỉ từ hàng nghìn hộp kem đánh răng cùng những bức ảnh rạng rỡ ngây thơ của con trẻ. Song song với hoạt động này, bé sẽ được hướng dẫn kỹ càng cách tự chăm sóc, vệ sinh răng miệng. Phụ huynh cũng có dịp tham khảo để nhắc nhở con khi về nhà.

Bé sẽ thêm ý thức chăm sóc răng miệng khi đến với ngày hội
Bé sẽ thêm ý thức chăm sóc răng miệng khi đến với ngày hội

Phần hấp dẫn không kém của Ngày hội P/S Trà Xanh chính là cuộc thi ca hát Tài năng nhí phiên bản P/S Trà Xanh. Bé nhà bạn thích ca hát nhưng chưa có dịp tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên? Đây sẽ là “bước đệm” để bé có kinh nghiệm sân khấu khi được biểu diễn trước đông đảo khán giả cùng vị huấn luyện viên The Voice Kids: nữ ca sĩ Lưu Hương Giang. Điều thú vị là trước khi lên sân khấu, bé còn trải qua vòng 1 là khoe nụ cười xinh với các bác nha sĩ nữa đấy!

Ca sĩ Lưu Hương Giang sẽ làm giám khảo cuộc thi ca hát Tài năng nhí phiên bản P/S Trà Xanh
Ca sĩ Lưu Hương Giang sẽ làm giám khảo cuộc thi ca hát Tài năng nhí phiên bản P/S Trà Xanh

Ngoài ra, bé còn có dịp tham gia nhiều trò chơi thú vị như: chụp ảnh với tranh 3D, tiêu diệt quái vật sâu răng bằng vũ khí canxi trên iPad, thi vẽ chủ đề Ước mơ xanh, trò chơi vận động Em yêu thiên nhiên, trò chơi Công nghệ mới cho răng chắc khỏe và Khám phá vũ trụ P/S Trà Xanh trong phi thuyền tràn ngập lá trà xanh.

Nhiều hoạt động bổ ích dành cho bé
Nhiều hoạt động bổ ích dành cho bé

Sau hai ngày cuối tuần với ngày hội P/S Trà Xanh, chắc chắn bé sẽ học thêm được biết bao điều bổ ích, thêm tự tin và bạn còn có cơ hội khám phá tài năng ca hát của con mình. Còn chờ gì mà không cho bé tham gia ngay!

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi để có cơ hội lấy về cho con yêu của bạn tấm vé miễn phí vào KizCiti trị giá đến 250.000 đồng. Bạn chỉ cần mua 60.000 đồng sản phẩm P/S Trà Xanh và đổi vé tại các điểm sau:

• Siêu thị: Coop Nguyễn Trãi (Km số 10, Nguyễn Trãi, Hà Đông), BigC Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa - Cầu Giấy), Le's mart Vincom (191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng), Ocean mart Vincom (72A Nguyễn Trãi).

• Cửa hàng: 21 Vạn Bảo, Q.Ba Đình; 77 Phúc Xá, Hoàn Kiếm; 179C Đội Cấn, Q.Ba Đình; 102K2 Bách Khoa, Q.Hai Bà Trưng; 123 Trương Định, Q.Hai Bà Trưng;127 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng; 275 Lĩnh Nam, Q.Hai Bà Trưng; 5/236 Đại Từ, Q.Thanh Xuân; 228 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân; 103 Làng Tó, Thường Tín, Hà Tây.

Con của bạn đã có vé tham gia ngày hội hay chưa?
Con của bạn đã có vé tham gia ngày hội hay chưa?

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Bổ sung vitamin B12 qua kem đánh răng
>> Những loại “kem đánh răng” tự nhiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.