Quang Lê: Nếu xe lật trước đó 10 phút thì giờ này tôi không còn ở đây

05/10/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow Hát trên quê hương 2, nam ca sĩ Quang Lê đã trải lòng về vụ tai nạn ô tô mà anh vừa trải qua tại Mỹ.

(TNO) Trong đêm liveshow Hát trên quê hương 2, nam ca sĩ Quang Lê đã trải lòng về vụ tai nạn ô tô mà anh vừa trải qua tại Mỹ.


Trong đêm nhạc, ca sĩ Quang Lê trải lòng về vụ tai nạn vừa qua
 

>> Quang Lê về Việt Nam làm liveshow sau tai nạn ô tô tại Mỹ
>> Ca sĩ Quang Lê bị tai nạn giao thông ở Mỹ

Cách đây vài tuần, thông tin ca sĩ Quang Lê và Lam Anh gặp tai nạn giao thông tại Mỹ đã khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi bàng hoàng, lo lắng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Quang Lê đã bình phục khá nhanh và xuất hiện trở lại cùng Lệ Quyên trong một đêm nhạc tại Mỹ. Ca sĩ Lam Anh cũng được thông báo là bình phục khá tốt và đã qua cơn nguy kịch.

Trong đêm liveshow Hát trên quê hương 2 diễn ra tối 4.10 tại TP.HCM, Quang Lê cũng đã trải lòng với khán giả về vụ tai nạn nhớ đời này.

Nam ca sĩ cho biết: "Sự sống và cái chết chỉ cách nhau gang tấc. Nếu xe lật trước đó 10 phút thì giờ này tôi đã không còn ở đây đâu vì lúc đó đường toàn là đèo dốc, rất nguy hiểm".

Anh cũng cho biết "trong xui xẻo vẫn cảm thấy may mắn". "Giờ đây, Quang Lê cảm thấy cuộc đời, mọi thứ đều nhẹ bẫng", nam ca sĩ chia sẻ.

 
"Giờ đây, Quang Lê cảm thấy cuộc đời, mọi thứ đều nhẹ bẫng!"

Trước đó, Quang Lê từng chia sẻ rằng trước khi tai nạn xảy ra anh đã có linh tính không hay và hôm đó lại là "thứ Sáu, ngày 13" - được cho là "ngày xui xẻo" - nhưng anh vẫn quyết định đi biểu diễn và trở về ngay trong đêm.

Nam ca sĩ cũng cho biết khi gặp tai nạn, anh đã cố giấu mẹ và chỉ khi xuất viện, anh mới lập tức gọi điện thông báo đã bình phục vì ba anh chỉ vừa qua đời cách đây hơn 1 tháng.

Được gặp lại khán giả Việt Nam được cho là một may mắn với Quang Lê. Chính vì thế, trong đêm nhạc Hát trên quê hương 2, nam ca sĩ đã dốc hết mình với gần 30 ca khúc.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến những màn kết hợp đầy cảm xúc giữa chủ nhân đêm nhạc và các khách mời như Hà My, Quang Hiếu (học trò của Quang Lê), Thùy Trang, Bảo Yến, Lệ Quyên...

Xen vào đó là hai trích đoạn vừa hài hước, vừa sâu lắng mang tên Tương tư nàng ca sĩLan và Điệp với sự tham gia diễn xuất của Hồng Vân, Minh Nhí Hồng Tơ... và dĩ nhiên, không thể thiếu sự xuất hiện của Quang Lê.


Một tiết mục đặc biệt kết hợp giữa giọng hát của Quang Lê và màn trình diễn thời trang của các người mẫu


Quang Lê song ca cùng Thùy Trang


Quang Lê, Hồng Tơ và ca sĩ Khánh Ngọc trong trích đoạn Tương tư nàng ca sĩ


Phương Thanh và Quang Lê trong trích đoạn Lan và Điệp

Mạch chảy nhạc trữ tình giữa nhiều thế hệ

Nhạc trữ tình, quê hương từ lâu vẫn luôn chiếm một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả yêu nhạc Việt. Trong đêm nhạc này, sự nối tiếp giữa các thế hệ yêu nhạc quê hương càng thể hiện rõ nét hơn qua những màn song ca.

Đó là sự kết hợp đặc biệt giữa Quang Lê và cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi trong ca khúc Sa mưa giông, là màn hòa giọng của Quang Lê với nam danh ca Elvis Phương trong Áo anh sứt chỉ đường tà nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả.

Sự kết hợp giữa các giọng ca thuộc những thế hệ khác nhau như lời khẳng định với khán giả rằng nhạc trữ tình và quê hương vẫn có sức sống bền bỉ, lâu dài...


Quang Lê và bé Phương Mỹ Chi song ca bài Sa mưa giông


Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Đất phương Nam


Nam ca sĩ Elvis Phương


Quang Lê và Elvis Phương cùng hòa giọng
 


Cùng nữ ca sĩ Bảo Yến
  


Nữ danh ca cũng gửi tặng khán giả những ca khúc riêng của mình


Nữ ca sĩ Lệ Quyên


Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Đêm nhạc Quang Lê
>> Ca sĩ Quang Lê tặng người nghèo 50 triệu đồng
>> Quang Lê ra mắt album đầu tiên tại VN
>> Quang Lê lần đầu ra mắt album tại VN
>> Cát sê của Quang Lê hát đám cưới “khủng” gấp 5 lần tại Mỹ?
>> Quang Lê hát trên quê hương
>> Minh Tuyết làm liveshow cùng Quang Lê
>> Ca sĩ Quang Lê thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội
>> Live show Quang Lê hát ca khúc chưa được phép?
>> Quang Lê - Chàng ca sĩ gốc Huế và giọng hát ấm tình quê hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.